10:03, 21/03/2014

Tin đồn

- Rút cuộc là có chị em nào ở Nha Trang bị rạch quần chưa hả ông? Sao ngồi đâu tui cũng nghe bà con nói chuyện này hết vậy?

- Rút cuộc là có chị em nào ở Nha Trang bị rạch quần chưa hả ông? Sao ngồi đâu tui cũng nghe bà con nói chuyện này hết vậy?


- Ông cũng nghe tin đồn vỉa hè sao? Cơ quan chức năng nói chưa có mà. Có trường hợp bị rạch tay, nhưng lời khai của nạn nhân mâu thuẫn nên còn đang điều tra. Bộ ông cũng sợ bị rạch hả?


- Cái trò quái ác ấy chỉ nhắm vào phụ nữ thôi, chứ tui với ông nó có mà thèm rạch. Khổ nỗi, con bé nhà tui nghe tin đồn sợ quá, đi đâu cũng bắt tui chở đi.


Mà có khi nó nói ba chở cũng không yên tâm, đòi đi taxi cho chắc!


- Đi taxi Mai Linh hả? Nghe đồn Công ty này thu tiền nhưng lại không chịu đóng bảo hiểm xã hội, giờ nhân viên nghỉ việc đòi hoài mà không giải quyết.


- Thật chứ đồn gì! Tháng nào cũng trừ tiền đóng bảo hiểm, nhưng không biết “ổng” dùng tiền này để làm gì mà không chịu đóng cho bên bảo hiểm xã hội! Làm ăn kiểu gì không biết, coi chừng có ngày hầu tòa như chơi!


- Thôi việc đó để các bác chức năng làm sáng tỏ. Giờ tui hỏi ông về cái tin đồn… vĩ mô hơn nè, nghe nói nước mình từ chối đăng cai thế vận hội châu Á 2019, vì kinh phí lớn quá, những 300 triệu đô kia mà, đúng không ông?


- Ông nghe đồn ở đâu thế? Các bác chức năng đang xem xét ông ơi! Mà các bác cũng đang đau đầu lắm chứ, kinh tế đang khó khăn thế kia mà…


- Nghe con số này tui cũng đau đầu, cứ liên tưởng đến chuyện cầu treo gãy, rồi chuyện mấy cô trò vùng cao chui vào bao ni lông qua suối... Chẳng ăn nhập gì nhưng mà thấy buồn, ông ạ!


BẢO BẢO