10:10, 25/10/2013

Sợ chết khiếp!

Sau vụ bác sĩ “đồ tể” quăng xác bệnh nhân nâng ngực, bà xã nhà tui cứ luôn miệng “sợ chết khiếp”! Phen này chị em nào có ý định đi tút nhan sắc chắc cũng hãi lắm đây!

-  Sau vụ bác sĩ “đồ tể” quăng xác bệnh nhân nâng ngực, bà xã nhà tui cứ luôn miệng “sợ chết khiếp”! Phen này chị em nào có ý định đi tút nhan sắc chắc cũng hãi lắm đây!


- Làm phẫu thuật thẩm mỹ là nghề hốt bạc, bảo sao tay bác sĩ kia không ham, không có chuyên môn cũng “thí điểm”, có điểm nào làm... thí điểm đó! Làm không xong thì... quăng xác đi vậy đó!


- Nhưng mấy ông chức năng của ngành có kiểm tra theo kiểu “thí điểm” đó không? Gì mà cứ ra đường gặp thẩm mỹ viện, nhan nhản như thế, mấy bác làm sao quản lý cho hết?


- Trời, không quản lý thì “sống chết mặc bây” à? Hay ý ông muốn nói là chị em muốn đi đại tu nhan sắc cũng cần phải là “người tiêu dùng thông minh”?


- Cái này phải hỏi bà Bộ trưởng Bộ Y tế, cùng là phái đẹp chắc có câu trả lời dễ hơn tui với ông!


Sợ chết khiếp!


- “Xin lỗi, chúng tôi hết sức đau đớn, chúng tôi đang nỗ lực...” - phát ngôn của ngành qua vụ việc này đấy! Còn chị em tự rút kinh nghiệm thôi, hên xui ông ơi!


- Cứ buông lỏng quản lý thế này chắc xui nhiều hơn hên! Tốt nhất chị em trời sinh sao để vậy đi, làm đẹp làm gì cho khổ thế không biết!


- Tui cũng nói y chang với bà xã vậy! Nghe xong, bả trợn mắt: Cũng tại đàn ông mấy ông thôi, ai bảo ra đường cứ nhìn mấy cô chân dài ngực to rồi về nhà chê vợ bèo nhèo!


- Tại đàn ông cũng đỡ! May mà cái quy định ngực lép không được phép lái xe bị bãi bỏ, không thì…


BẢO BẢO