09:03, 10/03/2013

Chuyện cắc cớ!

Nè, mơ màng gì vậy cha nội? Xong nghĩa vụ với chị em ngày 8-3 rồi, giờ tui với ông đi làm vài chai chớ!

- Nè, mơ màng gì vậy cha nội? Xong nghĩa vụ với chị em ngày 8-3 rồi, giờ tui với ông đi làm vài chai chớ!

- Ông lúc nào cũng nhậu với nhẹt, nhậu hoài bụng bự, coi chừng có ngày ông bị sếp sa thải vì không đảm bảo vòng 2 cho gọn gàng đó nha! Ông có thấy ở thủ đô, sắp tới đây, anh cảnh sát giao thông nào bụng phệ, thô lỗ sẽ không được ra đường điều tiết giao thông. Tui lo xa, giảm nhậu tăng thể dục để có phom chuẩn, chứ cứ béo tròn như thế này coi chừng mai mốt sếp không cho ngồi bàn giấy luôn thì nguy!

- Coi bộ ông cũng lo xa dữ hen! Nhà gần biển, sáng sáng, ông cứ chịu khó chạy biển vài vòng, vừa hít thở không khí trong lành vừa rèn luyện thân thể, tới công sở làm việc đâu ra đó, ai dám đuổi ông? Biển Nha Trang mới được xếp hạng là bãi biển đẹp nhất Việt Nam, mình ở ngay biển, sướng thế còn gì!

- Vậy mà tui thấy vẫn chưa đẹp. Ông biết sao không, nhiều khi dạo biển, có nỗi buồn khó nói, kiếm cái nhà vệ sinh để trút bầu tâm sự thì lại không có. Nhà vệ sinh thông minh thì có nhưng dùng không được, chán thế không biết!

- Cái này báo chí nói nhiều rồi, chắc chắn trong thời gian tới người ta sẽ khắc phục. Trong khi chờ đợi, ông chịu khó “giải tỏa” nỗi buồn ở nhà trước khi dạo biển nhé!

- Thôi, để tui dạo biển bằng xe máy, khi nào có “vấn đề”, chạy nhanh về cho chắc!

- Nè, nhớ đội mũ bảo hiểm xịn nha. Ông mà đội mũ bảo hiểm dỏm là bị phạt đó!

- Trời, vụ này tui cũng thấy kỳ kỳ sao đó. Sao không phạt người sản xuất hàng dỏm mà cứ túm cổ người dùng phải hàng dỏm?

- Thì... thì... phạt cho ông chừa, nhớ lần sau thấy hàng dỏm né càng xa càng tốt!

- Ý là phạt cái tội không chịu làm người tiêu dùng thông thái chứ gì! Vụ này khó à nghen! Lỡ mai mốt tui với ông uống phải bia giả, không lẽ mình mất tiền mà lại còn bị phạt sao?

- Cái ông này, hỏi cái chi mà cắc cớ thế không biết!!!

BẢO BẢO