17:35, 13/06/2024

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hữu Hoàng tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

N.T

Chiều 13-6, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Lê Hữu Hoàng tặng ông Madan Mohan Sethi bức ảnh về TP. Nha Trang.
Ông Lê Hữu Hoàng tặng ông Madan Mohan Sethi bức ảnh về TP. Nha Trang.

Tại buổi tiếp, ông Lê Hữu Hoàng cho biết, mối quan hệ hữu nghị giữa tỉnh Khánh Hòa với các đối tác Ấn Độ thông qua ông Tổng Lãnh sự đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, văn hóa... Qua đó, đã góp phần vào sự phát triển của Nha Trang - Khánh Hòa. Trong thời gian tới, giữa tỉnh Khánh Hòa và các đối tác Ấn Độ cần tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực hai bên có thế mạnh. Nên rất cần ông Tổng lãnh sự tiếp tục phối hợp, hỗ trợ tỉnh tổ chức các sự kiện xúc tiến du lịch; quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xúc tiến mở đường bay trực tiếp giữa tỉnh Khánh Hòa và các địa phương Ấn Độ; thông tin tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến cộng đồng doanh nghiệp Ấn Độ; giới thiệu, đưa các doanh nghiệp Ấn Độ đến gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh; kết nối hỗ trợ xuất khẩu một số mặt hàng của tỉnh Khánh Hòa sang Ấn Độ; tổ chức các hội nghị, hội thảo, hoạt động khởi nghiệp về công nghệ thông tin tại Khánh Hòa với sự tham gia của các tỉnh, thành phố trong khu vực Nam Trung Bộ; thúc đẩy du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe, kết nối du lịch với điện ảnh...

Ông Lê Hữu Hoàng cùng ông Madan Mohan Sethi chụp hình lưu niệm với các thành viên tham dự buổi tiếp.
Ông Lê Hữu Hoàng cùng ông Madan Mohan Sethi chụp hình lưu niệm với các thành viên tham dự buổi tiếp.

Ông Madan Mohan Sethi bày tỏ vui mừng trước những thành tựu hợp tác giữa tỉnh Khánh Hòa với phía Ấn Độ. Hiện nay, lượng khách Ấn Độ đến Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng ngày càng nhiều. Các công ty du lịch Ấn Độ cũng dành sự quan tâm lớn đến việc đưa khách đến Khánh Hòa. Đây là một tín hiệu rất tốt cho thấy sự hiệu quả trong việc hợp tác giữa hai bên. Sắp tới, phía Ấn Độ vẫn sẽ thực hiện mời các nhà làm phim, các đoàn phim đến thực hiện những cảnh quay tại nhiều địa phương của Việt Nam, trong đó có Khánh Hòa. Nên rất mong nhận được sự quan tâm của tỉnh Khánh Hòa trong việc hỗ trợ, giới thiệu những địa điểm phù hợp để có những cảnh quay ấn tượng.

N.T