16:21, 30/03/2024

Đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh thăm, làm việc với Vùng 4 Hải quân

VĨNH THÀNH

Ngày 30-3, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh do ông Phạm Minh Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đến thăm, làm việc với Vùng 4 Hải quân. Đại tá Nguyễn Hữu Minh - Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân chủ trì làm việc.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, 2 bên đã thông tin về kết quả thực hiện các nhiệm vụ những tháng đầu năm 2024; trao đổi, đánh giá về công tác phối hợp trong bảo đảm cho các đoàn công tác của TP. Hồ Chí Minh thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa trong năm 2023. Đồng thời 2 bên thảo luận, thống nhất các nội dung chuẩn bị cho chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Hồ Chí Minh thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại huyện Trường Sa, Nhà giàn DK-1 sắp tới.

Đại diện đoàn công tác bày tỏ mong muốn trong năm 2024 và những năm tiếp theo, 2 đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp hiệp đồng chặt chẽ hơn nữa để đảm bảo tốt cho các đoàn công tác thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa. Qua đó, góp phần tuyên truyền, lan toả tình yêu biển đảo đến cán bộ, nhân dân TP. Hồ Chí Minh và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết quân dân.

Đoàn công tác tham quan nhà truyền thống Vùng 4 Hải quân.

Trong chuyến làm việc, đoàn công tác đến tham quan nhà truyền thống Vùng 4 Hải quân và một số địa danh tại Vùng.

VĨNH THÀNH