13:53, 30/01/2024

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Hữu Thọ tặng quà cho người dân khó khăn xã Liên Sang

N.T

Sáng 30-1, ông Lê Hữu Thọ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa đến thăm, tặng quà cho một số hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, già làng tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn ở xã Liên Sang (huyện Khánh Vĩnh).

Đồng chí Lê Hữu Thọ trao tặng quà đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Lê Hữu Thọ trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, ông đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh của từng hộ dân và mong muốn các hộ dân cố gắng, vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Ông cũng ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo xã Liên Sang trong việc chăm lo đời sống của nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số trong dịp Tết Nguyên đán. Nhân dịp này, ông Lê Hữu Thọ đã trao tặng 20 suất quà đến các hộ dân, mỗi suất quà trị giá 1,2 triệu đồng, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm. Đây là những phần quà có nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Vì người nghèo của UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Được biết, xã Liên Sang là địa phương có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Hiện số hộ nghèo trong toàn xã còn 36,7% với 182 hộ, 884 khẩu (giảm 60 hộ, 107 khẩu so với đầu năm 2023).

N.T