19:04, 24/01/2024

Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP. Hồ Chí Minh thăm, chúc Tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

T.M

Chiều 24-1, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đón tiếp ông Sadykov Timur Sirozhevich - Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP. Hồ Chí Minh đến thăm và chúc Tết các lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

Ông Sadykov Timur Sirozhevich tặng quà, chúc Tết các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Khánh Hòa.
Ông Sadykov Timur Sirozhevich tặng quà, chúc Tết các vị lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi tiếp, ông Sadykov Timur Sirozhevich bày tỏ sự trân trọng về truyền thống văn hóa, con người Khánh Hòa và đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế, sự phát triển vượt bậc của tỉnh trong những năm qua. Ông mong muốn, thời gian tới, tỉnh Khánh Hòa tiếp tục quan tâm phối hợp với các đơn vị của Liên bang Nga triển khai hiệu quả các chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa hai bên, tạo điều kiện cho công dân Nga đến du lịch và làm việc tại tỉnh. Nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, thay mặt chính quyền và nhân dân Liên bang Nga, ông Sadykov Timur Sirozhevich chúc các lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Khánh Hòa sức khỏe, an vui, hạnh phúc và đạt được nhiều thành tựu mới.

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân tặng quà, chúc Tết ông Sadykov Timur Sirozhevich nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân tặng quà, chúc Tết ông Sadykov Timur Sirozhevich nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân trân trọng cảm ơn ông Sadykov Timur Sirozhevich đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Khánh Hòa. Ông Nguyễn Tấn Tuân bày tỏ vui mừng về sự phát triển trong quan hệ hợp tác giữa các địa phương của Liên bang Nga và Khánh Hòa; ghi nhận sự giúp đỡ của Liên bang Nga dành cho Khánh Hòa khi xảy ra thiên tai, dịch bệnh trong thời gian qua và mong muốn, thời gian tới, ngài Sadykov Timur Sirozhevich tiếp tục là cầu nối để các đơn vị, doanh nghiệp của Liên bang Nga đến tìm hiểu cơ hội đầu tư, hợp tác tại tỉnh; nghiên cứu, đề xuất mở lại các chuyến bay từ Nga đến Khánh Hòa.

T.M