14:09, 31/01/2024

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thiệu thăm, chúc Tết các đơn vị trực chiến dịp Tết

VĨNH THÀNH

Ngày 31-1, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm, chúc Tết các đơn vị trực chiến trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Đinh Văn Thiệu thăm, chúc Tết Công an TP. Nha Trang.
Ông Đinh Văn Thiệu thăm, chúc Tết Công an TP. Nha Trang.
Tặng quà Tết cho các đội nghiệp vụ của Công an TP. Nha Trang.
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thiệu đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị: Công an TP. Nha Trang; Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Nha Trang; Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Nha Trang; Bệnh viện Đa khoa Yersin Nha Trang; Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh; Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa; Trại Tạm giam, Công an tỉnh.

Thăm, tặng quà và chúc Tết Bệnh viện Đa khoa Yersin Nha Trang.
Thăm, tặng quà và chúc Tết Bệnh viện Đa khoa Yersin Nha Trang.
Thăm, chúc Tết Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh.
Thăm, chúc Tết Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa.
Thăm, chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa.
Thăm, tặng quà Tết Trại Tạm giam, Công an tỉnh.
Thăm, tặng quà Tết Trại Tạm giam, Công an tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo một số kết quả nổi bật trong năm 2023, định hướng nhiệm vụ trong năm 2024 và phương án đảm bảo hoạt động Tết Nguyên đán năm nay, ông Đinh Văn Thiệu biểu dương những thành tích đã đạt được của các đơn vị trong năm qua; đồng thời, đề nghị các đơn vị tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024; thực hiện nghiêm túc chế độ ứng trực, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra; tập trung triển khai có hiệu quả kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh cũng như du khách trong và ngoài nước; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình công tác...

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, y, bác sĩ, phóng viên, biên tập viên... của các đơn vị một năm mới vui tươi, hạnh phúc và thành công; tặng quà Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến các đơn vị.

VĨNH THÀNH