19:15, 30/01/2024

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Quốc Trị thăm, chúc Tết các đơn vị trực chiến dịp Tết

THÀNH NAM

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 30-1, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa đến thăm các đơn vị trực chiến dịp Tết tại TP. Cam Ranh.

Đoàn đã đến thăm các đơn vị: Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, đại diện Cảng vụ hàng không miền Trung tại cảng, Công an cửa khẩu Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, Trạm Kiểm dịch y tế quốc tế - thuộc Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Cam Ranh và Công ty Cổ phần Nhà ga Quốc tế Cam Ranh.

Ông Hà Quốc Trị tặng quà động viên các đơn vị hoạt động tại sân bay Cam Ranh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Hà Quốc Trị gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các đơn vị hoạt động tại sân bay Cam Ranh. Đồng thời ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà các đơn vị tại cảng đạt được trong năm 2023; nhất là trong nhiệm vụ bảo đảm an ninh an toàn hàng không, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách. Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong những năm tới, hoàn thành và vượt các mục tiêu đề ra; lên phương án phục vụ tốt nhất trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, trong đó chú trọng bảo đảm an ninh hàng không, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ.

Ông Hà Quốc Trị thăm, tặng quà Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân.

Ông Hà Quốc Trị cũng đến thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân. Tại buổi tiếp và làm việc với đoàn, Chuẩn đô đốc Ngô Văn Thuân - Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã thông tin một số kết quả nổi bật về nhiệm vụ, công tác trọng tâm của đơn vị trong năm 2023; công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, công tác trực - SSCĐ, cứu hộ cứu nạn trên biển; công tác hậu cần và chăm lo Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa. Ông Hà Quốc Trị đánh giá cao những kết quả nổi bật trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của đơn vị; đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, Vùng 4 Hải quân luôn chủ động, không để bị động bất ngờ, huấn luyện tốt, sẵn sàng chiến đấu cao, quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

          THÀNH NAM