18:11, 09/01/2024

Đảng ủy Sở Y tế tổ chức kết nạp đảng viên mới tại “địa chỉ đỏ”

Chiều 9-1, tại Bia tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh trong cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968 (01 Trần Phú, TP. Nha Trang), Đảng ủy Sở Y tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng năm 2024 cho các đảng viên mới tại “địa chỉ đỏ”. Tham dự có bà Nguyễn Thị Bích Liên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Các đại biểu chụp hình kỷ niệm tại lễ kết nạp đảng viên mới
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ kết nạp đảng viên mới

Tại lễ kết nạp, Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Y tế đã lần lượt công bố và trao quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh kết nạp 2 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Bà Nguyễn Thị Bích Liên trao quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên Chi bộ Trung tâm Kiểm nghiệm tỉnh
Bà Nguyễn Thị Bích Liên trao quyết định kết nạp đảng cho đảng viên Chi bộ Cơ quan Sở Y tế

Trước khi làm lễ kết nạp đảng viên, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ hy sinh trong cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968. 

Được biết, Đảng bộ Sở Y tế hiện có 18 Chi bộ, Đảng bộ bộ phận trực thuộc với 314 đảng viên, trong đó có 291 đảng viên chính thức, 23 đảng viên dự bị. Đây là lần đầu tiên Đảng ủy Sở Y tế tổ chức lễ kết nạp đảng viên tại “địa chỉ đỏ”.

C.ĐAN