16:39, 29/01/2024

Chủ tịch UBND TP. Nha Trang thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng và gia đình các vị nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố

XUÂN THÀNH

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 29-1, ông Nguyễn Sỹ Khánh – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Nha Trang đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Bích và ông Trần Tiến Dũng, thương binh 4/4 (cùng ở phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang).

Ông Nguyễn Sỹ Khánh (bìa phải) tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Bích
Ông Nguyễn Sỹ Khánh tặng quà thương binh Trần Tiến Dũng

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Nguyễn Sỹ Khánh đã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Bích và thương binh Trần Tiến Dũng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, Chủ tịch UBND TP. Nha Trang chúc mẹ Đặng Thị Bích luôn mạnh khỏe, trường thọ và là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo; mong muốn thương binh Trần Tiến Dũng sẽ tiếp tục nỗ lực chiến thắng thương tật, luôn giữ vững và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người Bộ đội Cụ Hồ và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Chủ tịch UBND TP. Nha Trang tặng quà gia đình ông Lê Tụng - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nha Trang

Cũng trong sáng 29-1, Chủ tịch UBND Nha Trang Nguyễn Sỹ Khánh đến thăm, tặng quà gia đình các ông Lê Tụng – Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nha Trang; Nguyễn Nghiềm – Nguyên Bí thư Huyện ủy Vĩnh Xương. Tại các gia đình, ông Nguyễn Sỹ Khánh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những cống hiến, đóng góp của 2 vị nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh, thành phố; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng tỉnh, thành phố Nha Trang ngày càng phát triển giàu đẹp.

XUÂN THÀNH