16:32, 22/01/2024

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân thăm, tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động ở Ninh Hòa và Vạn Ninh

VĂN GIANG

Ngày 22-1, ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm, chúc Tết lãnh đạo doanh nghiệp và tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động tại 2 doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Ninh Hòa; dự khai mạc Chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ”, Chợ Tết Công đoàn năm 2024 do Liên đoàn Lao động huyện Vạn Ninh và thị xã Ninh Hòa thực hiện.

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân tặng quà, chúc Tết lãnh đạo Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng quà, chúc Tết lãnh đạo Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân tặng quà Tết cho công nhân Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng quà Tết cho công nhân Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.

Đến thăm và chúc Tết tại Công ty TNHH MTV Đường Biên Hòa - Ninh Hòa và Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam, ông Nguyễn Tấn Tuân đã ân cần thăm hỏi đời sống việc làm, thu nhập của người lao động; nắm tình hình sản xuất, kinh doanh của 2 doanh nghiệp. Đồng thời, ông Nguyễn Tấn Tuân biểu dương, đánh giá cao những kết quả đạt được của các doanh nghiệp, góp phần tạo công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động; sự nỗ lực của người lao động trong sản xuất đã góp phần xây dựng nhà máy, doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh. Nhân dịp này, ông Nguyễn Tấn Tuân trao 150 suất quà Tết trị giá 1 triệu đồng/suất cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại 2 doanh nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân trao quà Tết cho công nhân Công ty TNHH MTV Đường Biên Hòa - Ninh Hòa.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà Tết cho công nhân Công ty TNHH MTV Đường Biên Hòa - Ninh Hòa.

Đến tham dự lễ khai mạc Chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ”, Chợ Tết Công đoàn năm 2024 do Liên đoàn Lao động huyện Vạn Ninh và thị xã Ninh Hòa tổ chức tại huyện Vạn Ninh, ông Nguyễn Tấn Tuân biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp công đoàn trong việc triển khai các hoạt động chăm lo Tết chu đáo cho đoàn viên, người lao động; những gian hàng 0 đồng, gian hàng giảm giá đã tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động được mua sắm Tết đủ đầy, ấm áp hơn. Trong những năm qua, tổ chức công đoàn luôn phát huy tốt vai trò, trở thành điểm tựa vững chức của đoàn viên, người lao động; đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Mỗi bước phát triển của tỉnh đều có dấu ấn, sự đóng góp rất lớn của đoàn viên, người lao động và tổ chức công đoàn trong toàn tỉnh. Đồng thời, ông Nguyễn Tấn Tuân bày tỏ sự cảm ơn đến các doanh nghiệp đã đồng hành, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động, tiếp sức cho sự phát triển của tỉnh. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ông Nguyễn Tấn Tuân chúc toàn thể đoàn viên, người lao động, cán bộ công đoàn đón năm mới đầm ấm, an vui và mong rằng đoàn viên, người lao động luôn gắn bó, tin tưởng vào tổ chức Công đoàn Việt Nam…

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động tại Chương trình Tết sum vầy, Xuân chia sẻ, Chợ Tết Công đoàn tổ chức tại huyện Vạn Ninh.
Ông Nguyễn Tấn Tuân và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động tại Chương trình Tết sum vầy, Xuân chia sẻ, Chợ Tết Công đoàn tổ chức tại huyện Vạn Ninh.
Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân thăm quan các gian hàng 0 đồng, giảm giá tại Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2024.
Ông Nguyễn Tấn Tuân thăm quan các gian hàng 0 đồng, giảm giá tại Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2024.

Tại chương trình, ông Nguyễn Tấn Tuân cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương đã trao 220 suất quà Tết trị giá 1 triệu đồng/suất cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ninh Hòa và huyện Vạn Ninh. Đồng thời, tại Chương trình Chợ Tết Công đoàn với 6 gian hàng 0 đồng do các cấp công đoàn cơ sở, doanh nghiệp tổ chức đã trao hơn 300 suất quà với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động; 21 gian hàng bày bán hàng trăm mặt hàng thiết yếu giảm giá từ 10 đến 50% dành cho đoàn viên, người lao động; tư vấn chính sách pháp luật, bảo hiểm xã hội miễn phí, khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho đoàn viên, người lao động...

VĂN GIANG