21:53, 21/12/2023

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa:
Gặp mặt công dân nước ngoài nhân dịp năm mới 2024

N.T

Chiều 21-12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt công dân nước ngoài nhân dịp năm mới 2024. Tham dự buổi gặp mặt, có ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; lãnh đạo Liên hiệp hữu nghị các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên; cùng hơn 40 công dân nước ngoài đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn tỉnh.

Ông Lê Hữu Hoàng cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm với công dân nước ngoài.
Ông Lê Hữu Hoàng cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm với công dân nước ngoài.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới công dân các nước Lào, Campuchia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Ấn Độ, Pháp… nhân dịp năm mới. Bên cạnh đó, cũng thông tin đến công dân các nước một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội, cũng như mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa tỉnh Khánh Hòa với các địa phương, đối tác ở các quốc gia trên thế giới. Mong rằng, trong thời gian tới, công dân nước ngoài ở Nha Trang - Khánh Hòa tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển của tỉnh, cũng như vun đắp thêm tình cảm tốt đẹp với nhân dân Khánh Hòa.

Tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc do các giảng viên Trường Đại học Khánh Hòa thể hiện.
Tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc do các giảng viên Trường Đại học Khánh Hòa thể hiện
Tiết mục văn nghệ của các học viên người Campuchia đang theo học tại Học viện Hải quân.
Tiết mục văn nghệ của các học viên người Campuchia đang theo học tại Học viện Hải quân

Trong buổi gặp mặt, các đại biểu cũng đã được xem những tiết mục văn nghệ do giảng viên, sinh viên, học viên Việt Nam và Campuchia đang theo học tại Trường Đại học Khánh Hòa, Trường Đại học Nha Trang, Học viện Hải quân, Trường Sĩ quan Không quân, Trường Sĩ quan Thông tin biểu diễn.

N.T