15:36, 03/11/2023

Phổ biến các văn bản về sắp xếp đơn vị hành chính cho hơn 200 người

N.V

Chiều 3-11, Sở Nội vụ Khánh Hòa tổ chức hội nghị phổ biến các văn bản về sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã và về cán bộ, công chức cấp xã, người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố.


Tại hội nghị, hơn 200 đại biểu được nghe đại diện Vụ Chính quyền địa phương (Bộ Nội vụ) giới thiệu khái quát một số văn bản của Trung ương và của tỉnh liên quan đến tổ chức thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã; được phổ biến, tuyên truyền Nghị định số 33, ngày 10-6-2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố và một số văn bản liên quan. Các đại biểu cũng được hướng dẫn thực hiện các nội dung liên quan theo chức năng, nhiệm vụ phân cấp và trao đổi, tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện.

Quag cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.


Việc phổ biến các quy định trên nhằm giúp công tác sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã và quản lý cán bộ, công chức cấp xã, người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, đúng quy định pháp luật.

N.V