10:50, 11/10/2023

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Quốc Trị thăm các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

ĐÌNH LÂM

Sáng 11-10, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa đến thăm Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) và Công ty Cổ phần Vega City nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Ông Hà Quốc Trị tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Tại Công ty Yến sào Khánh Hòa, ông Hà Quốc Trị biểu dương những kết quả mà công ty đạt được trong thời gian gần đây, đánh giá cao các giải pháp linh hoạt trong sản xuất kinh doanh của công ty, nhất là việc đẩy mạnh các kênh bán hàng, phát triển thị trường và mở rộng sản xuất. Ông mong muốn trong thời gian tới, công ty tiếp tục mở rộng hơn nữa xuất khẩu, nhất là thị trường Trung Quốc; mở rộng quy mô sản xuất để tạo thêm việc làm. Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện, tháo gỡ khó khăn để công ty thuận lợi trong sản xuất kinh doanh… Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Hà Quốc Trị  tặng hoa và bức tranh “Mã đáo thành công”, bày tỏ mong muốn tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động của công ty tiếp tục đoàn kết, phát huy sức mạnh để doanh nghiệp phát triển về quy mô và nâng tầm trong xu hướng mới, đóng góp thiết thực, hiệu quả vào sự nghiệp chung của đất nước và của tỉnh Khánh Hòa.

Ông Hà Quốc Trị tặng bức tranh "Mã đáo thành công" cho đại diện Công ty Cổ phần Vega City.

Tại Công ty Cổ phần Vega City, ông Hà Quốc Trị cũng đánh giá cao những nỗ lực của công ty trong thực hiện dự án đầu tư. Đặc biệt, ông ấn tượng với việc Công ty Cổ phần Vega City luôn dành sự quan tâm tới các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển, xây dựng một cuộc sống ổn định, tốt đẹp hơn cho người dân địa phương. Ông Hà Quốc Trị khẳng định, sự phát triển của doanh nghiệp cũng chính là sự phát triển của tỉnh; lãnh đạo tỉnh sẽ luôn quan tâm, chia sẻ các khó khăn với doanh nghiệp. Ông mong muốn Công ty Cổ phần Vega City tiếp tục có sự đầu tư hơn nữa để tạo ra những sản phẩm nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp, góp phần vào chiến lược phát triển kinh tế biển, dịch vụ và du lịch chất lượng cao của tỉnh.

ĐÌNH LÂM