12:56, 09/10/2023

Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa
Dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

V.G

Chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh Khánh Hòa, nhiệm kỳ 2023-2028, sáng 9-10, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm).

Các cán bộ công đoàn dâng hoa tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.
Các cán bộ công đoàn dâng hoa tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

Tại buổi lễ, gần 100 cán bộ công đoàn đã dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh anh dũng trong trận chiến bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc năm 1988. Đoàn cũng đã thắp hương tại khu mộ gió; tham quan khu bảo tàng ngầm - nơi lưu giữ, trưng bày những di vật của các Anh hùng, liệt sĩ Gạc Ma; tìm hiểu về cuộc chiến, sự hy sinh anh dũng của 64 anh hùng, liệt sĩ Gạc Ma, quá trình xây dựng khu tưởng niệm từ sự đóng góp của đoàn viên, người lao động và nhân dân trong cả nước…

Ông Bùi Hoài Nam - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh dâng hương tại Cụm tượng đài Vòng tròn bất tử.
Ông Bùi Hoài Nam - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh dâng hương tại Cụm tượng đài "Vòng tròn bất tử".
Cán bộ công đoàn dâng hương tại khu mộ gió.
Cán bộ công đoàn dâng hương tại khu mộ gió.

Được biết, Đại hội XI Công đoàn tỉnh, nhiệm kỳ 2023-2028 có chủ đề “Đổi mới – Dân chủ - Đoàn kết – Phát triển” sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12-10 tại Trung tâm hội nghị tỉnh (46 Trần Phú, TP. Nha Trang). Đại hội có 420 đại biểu tham dự, trong đó có 300 đại biểu chính thức đại diện cho 88.792 đoàn viên đến từ 1.512 công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh.  

V.G