17:36, 13/10/2023

Gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

ĐÌNH LÂM

Chiều 13-10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam. Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; cùng dự còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành và các doanh nghiệp của tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Tấn Tuân nêu tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh từ đầu năm đến nay; tình hình thu hút đầu tư vào tỉnh; tình hình trong nước, quốc tế tác động đến các ngành, lĩnh vực của Khánh Hòa... Ông đánh giá cao đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp vào thành tựu chung của tỉnh, nhất là về phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chính sách lao động, đóng góp đáng kể vào ngân sách tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Tấn Tuân gửi lời thăm hỏi, chúc mừng các doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Ông đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy năng lực, thế mạnh để ổn định và phát triển hoạt động kinh doanh; nâng cao đời sống cho người lao động và tham gia tích cực công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với các doanh nghiệp, doanh nhân.

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Chuyên gia kinh tế cao cấp, Tiến sĩ Cấn Văn Lực cũng đã có những chia sẻ những cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp của Khánh Hòa trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Bên cạnh đó, Tiến sĩ Cấn Văn Lực cũng phân tích về xu thế chuyển đổi số trong doanh nghiệp hiện nay; đưa ra một số giải pháp chuyển đổi số, phát triển kinh tế số cho doanh nghiệp Khánh Hòa. 

ĐÌNH LÂM