14:00, 13/10/2023

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân thăm các doanh nghiệp

H.Đ

Sáng 13-10, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm, chúc mừng một số doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Theo đó, đoàn đã đến thăm các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn thị xã Ninh Hòa gồm: Công ty TNHH Điện lực Vân Phong; Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam và Công ty TNHH Liên doanh kho ngoại quan Xăng dầu Vân Phong.

Lãnh đạo tỉnh trao quà cho lãnh đạo Công ty TNHH Điện lực Vân Phong.

Tại các nơi đoàn đến thăm, các doanh nghiệp báo cáo một số nét chính trong quá trình hoạt động của mình; cảm ơn sự quan tâm của tỉnh, khẳng định trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, doanh nghiệp luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền và nhân dân địa phương. 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Tấn Tuân trao đổi với lãnh đạo các doanh nghiệp một số nét đáng chú ý về kinh tế - xã hội Khánh Hòa từ đầu năm đến nay; tình hình thu hút đầu tư vào tỉnh; tình hình trong nước, quốc tế tác động đến các ngành, lĩnh vực của Khánh Hòa, trong đó có đóng tàu, xăng dầu, năng lượng... Ông đánh giá cao đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp vào thành tựu chung của tỉnh, nhất là về phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chính sách lao động, đóng góp đáng kể vào ngân sách tỉnh.

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho Công ty TNHH Liên doanh kho ngoại quan Xăng dầu Vân Phong.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho Công ty TNHH Liên doanh kho ngoại quan Xăng dầu Vân Phong.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Tấn Tuân đã trao bức tranh “Mã đáo thành công” và hoa cho các doanh nghiệp; chúc doanh nghiệp tiếp tục gặt hái được những thành công, hiệu quả, chăm lo tốt cho người lao động và đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh.

H.Đ