17:20, 14/07/2023

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh thăm, chúc mừng Giám mục tân cử Giuse Huỳnh Văn Sỹ

MÃ PHƯƠNG

Chiều 14-7, ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Giám mục tân cử Giuse Huỳnh Văn Sỹ nhân dịp ông vừa được bổ nhiệm làm Giám mục Chính tòa Giáo phận Nha Trang.

Ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng Giám mục Tân cử Giuse Huỳnh Văn Sỹ.
Ông Nguyễn Hải Ninh tặng hoa chúc mừng Giám mục tân cử Giuse Huỳnh Văn Sỹ.

Tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Hải Ninh đã gửi lời chúc mừng Giám mục tân cử Giuse Huỳnh Văn Sỹ; đồng thời đánh giá cao sự gắn bó, đồng hành của đồng bào công giáo cùng với chính quyền và nhân dân tỉnh nhà; ghi nhận những đóng góp của đồng bào công giáo trong các phong trào thi đua yêu nước đã mang lại hiệu quả thiết thực trong đời sống, an sinh - xã hội. Các vị giám mục, linh mục, tu sĩ và đồng bào công giáo phấn khởi tin tưởng vào đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gắn đạo với đời, gắn bó đồng hành cùng dân tộc. Ông Nguyễn Hải Ninh mong muốn Giám mục Giuse Huỳnh Văn Sỹ cùng các linh mục, tu sĩ tiếp tục động viên đồng bào công giáo sống tốt đời, đẹp đạo, phát huy tinh thần “kính Chúa, yêu nước”, “sống phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”; thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương cũng như tập trung phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng quà chúc mừng Giám mục Tân cử Giuse Huỳnh Văn Sỹ.
Đồng chí Nguyễn Hải Ninh tặng quà chúc mừng Giám mục tân cử Giuse Huỳnh Văn Sỹ.

Giám mục tân cử Giuse Huỳnh Văn Sỹ cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, các địa phương; cho đây là những tín hiệu khởi đầu tốt đẹp khi được nhận sứ vụ tại Giáo phận Nha Trang. Thời gian tới, Giám mục tân cử Giuse Huỳnh Văn Sỹ sẽ tiếp nối và phát huy những thành quả mà các Giám mục trước đã tạo dựng. Đồng thời mong muốn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp ủy, chính quyền để hoàn thành tốt sứ vụ, góp phần đem lại nhiều lợi ích cho bà con giáo dân và xã hội.

MÃ PHƯƠNG