20:33, 02/07/2023

Ban Chỉ đạo Trung ương các chương trình mục tiêu quốc gia sẽ kiểm tra, đánh giá tình hình tại Khánh Hòa

H.Đ

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu các sở, ngành, đơn vị, địa phương chuẩn bị nội dung, công việc để phối hợp tốt với đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương các chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) về việc kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai, thực hiện các chương trình MTQG năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Dân tộc, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các sở, ngành, cơ quan, đơn vị có liên quan chủ động liên hệ, nắm bắt tình hình, xây dựng báo cáo kế hoạch phối hợp, tạo điều kiện và bố trí làm việc với các đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương các chương trình MTQG khi đến làm việc tại tỉnh.

Theo kế hoạch, đoàn kiểm tra do Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam làm Trưởng đoàn sẽ tiến hành kiểm tra tại một số tỉnh, trong đó có Khánh Hòa. Đợt kiểm tra diễn ra vào quý III nhằm đánh giá tình hình triển khai, thực hiện các chương trình MTQG năm 2023. Qua đó, kịp thời đôn đốc, hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ, nâng cao hiệu quả và tính bền vững trong triển khai các chương trình giai đoạn 2021 - 2025...

H.Đ