02:01, 27/01/2023

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh thăm doanh nghiệp đầu năm Quý Mão

Sáng 27-1 (mùng 6 Tết Quý Mão), ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm doanh nghiệp đầu năm Quý Mão 2023, gồm: Công ty Cổ phần Vinpearl, Công ty Truyền tải Điện 3, Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa.

Sáng 27-1 (mùng 6 Tết Quý Mão), ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa thăm doanh nghiệp đầu năm Quý Mão 2023, gồm: Công ty Cổ phần Vinpearl, Công ty Truyền tải Điện 3, Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh tặng hoa cho lãnh đạo Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần Vinpearl nhân dịp năm mới Quý Mão
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh tặng hoa cho lãnh đạo Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần Vinpearl nhân dịp năm mới Quý Mão.

Báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết năm 2022, hệ thống Vinpearl và Vinwonders trên toàn quốc đã phục vụ hơn 7,5 triệu lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng; hệ thống Vinpearl và Vinwonders cũng đã có sự phục hồi rất tốt trong năm qua. Riêng đợt Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2023, các khách sạn, resort của Vinpearl Nha Trang đã đón hơn 23.000 lượt khách lưu trú, trong đó có hơn 12.000 lượt khách quốc tế và 11.000 lượt khách nội địa. Thay mặt Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần Vinpearl, ông Nguyễn Việt Quang cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tỉnh tiếp tục tạo điều kiện để Vingroup đầu tư các dự án mới tại Khánh Hòa, hỗ trợ Công ty Cổ phần Vinpearl triển khai các sự kiện văn hóa giải trí để thu hút khách du lịch… Tương tự, lãnh đạo Công ty Truyền tải Điện 3, Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa cũng đã báo cáo tình hình sản xuất - kinh doanh năm 2022  hoạt động trong đợt tết Nguyên Đán Quý Mão với những kết quả rất khả quan.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh tặng hoa, quà cho cán bộ, nhân viên Công ty Truyền tải Điện 3
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh tặng hoa, quà cho cán bộ, nhân viên Công ty Truyền tải Điện 3

Phát biểu tại các đơn vị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh đã ghi nhận, biểu dương các thành tích mà các đơn vị đạt được trong năm qua, mong muốn sang năm mới Quý Mão 2023 các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực sản xuất, kinh doanh để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ông Nguyễn Hải Ninh dành thời gian chia sẻ về định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Hiện nay, tỉnh Khánh Hòa đã được Trung ương ban hành nhiều nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội với các cơ chế, chính sách rất ưu đãi, đây là lợi thế cạnh tranh với các địa phương khác. Năm 2023, tỉnh sẽ tập trung triển khai quy hoạch và thu hút đầu tư. Dự kiến đầu tháng 4, nhân dịp kỷ niệm 370 năm Khánh Hoà, tỉnh sẽ tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch và  xúc tiến thu hút đầu tư vào tỉnh, trọng tâm là các dự án về công nghiệp và cơ sở hạ tầng. Hiện nay, một số doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đến tìm hiểu, đặt vấn đề triển khai các dự án đầu tư vào các khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh… Về phát triển du lịch, tỉnh đã yêu cầu ngành du lịch tập trung xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng cao, có tính đặc thù để thu hút du khách đến với Khánh Hòa. Theo đó, ông  Nguyễn Hải Ninh mong muốn Tập đoàn Vingroup tiếp tục gắn bó với tỉnh để triển khai các dự án đầu tư lớn, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh, nâng cao đời sống của nhân dân; ngân hàng Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa hỗ trợ, cho doanh nghiệp vay vốn để triển khai các dự án; Công ty Truyền tải điện 3 rà soát, quy hoạch lại mạng lưới điện, đảm bảo cung cấp đủ nguồn điện cho các doanh nghiệp để tổ chức sản xuất, kinh doanh có hiệu quả.

Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng những thành tích nổi bật của Vietcombank chi nhánh Nha Trang
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh tặng hoa chúc mừng những thành tích nổi bật của Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa.
 
Bí thư Tỉnh ủy Tham quan Phòng truyền thống của Công ty Truyền tải Điện 3
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh tham quan Phòng truyền thống của Công ty Truyền tải Điện 3

Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, thay mặt lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Hải Ninh chúc các doanh nghiệp đạt được nhiều thắng lợi trong năm 2023, cán bộ và nhân viên các công ty cùng gia đình luôn an vui, hạnh phúc. 

XUÂN THÀNH