08:10, 19/10/2022

Họp báo tình hình kinh tế - xã hội quý III

Chiều 19-10, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp báo về tình hình kinh tế - xã hội quý III/2022...

Chiều 19-10, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp báo về tình hình kinh tế - xã hội quý III/2022. Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, phóng viên, nhà báo trên địa bàn tỉnh tham dự.
 
1
Ông Lê Hữu Hoàng tham dự buổi họp báo. 
 
Tại buổi họp báo, đại diện UBND tỉnh đã cung cấp một số thông tin chính về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời trả lời một số câu hỏi của phóng viên, nhà báo liên quan đến các vấn đề: Khai thác khoáng sản trái phép; sử dụng đất sai mục đích; Dự án Khu tái định cư Vĩnh Trung - Vĩnh Hiệp; thực hiện đạo đức công vụ của cán bộ, công chức; công tác giáo dục ở khu vực miền núi; hoạt động tác nghiệp của phóng viên, nhà báo…
 
 
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lê Hữu Hoàng thông tin thêm về một số nội dung liên quan đến việc phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Ông cũng đề nghị người phát ngôn của UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp thu, ghi nhận những ý kiến của các phóng viên, nhà báo để sớm có câu trả lời; đồng thời mong các phóng viên, nhà báo tiếp tục đồng hành với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
N.T