03:06, 21/06/2022

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022), sáng 21-6, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, Tạp chí Nha Trang.

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022), sáng 21-6, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, Tạp chí Nha Trang.
 

 

Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 3 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng hoa chúc mừng Tạp chí Nha Trang
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng hoa chúc mừng Tạp chí Nha Trang

 

 
Tại những nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo 2 đơn vị thông tin về tình hình hoạt động, ông Nguyễn Tấn Tuân đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời mong muốn thời gian tới, các đơn vị vận động hội viên tiếp tục đồng hành cùng với địa phương để tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân kịp thời, phù hợp với tình hình thực tế; phản ánh đầy đủ các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, nhất là tuyên truyền về Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị và các chính sách về phục hồi và phát triển tỉnh sau tác động của đại dịch Covid-19, các chính sách về giảm nghèo, chăm lo đời sống của người dân…

 

 

Đình Lâm