10:02, 14/02/2022

Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ

Sáng 14-2, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ về việc thực hiện các nhiệm vụ của sở trong năm 2022.

 

Sáng 14-2, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) về việc thực hiện các nhiệm vụ của sở trong năm 2022.

 

Ông Lê Hữu Hoàng tặng hoa chúc mừng sở.

Ông Lê Hữu Hoàng tặng hoa chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ


Ông Lê Hữu Hoàng yêu cầu đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động của sở tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của sở chuyên ngành về KH-CN, đặc biệt là triển khai thực hiện Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong đó, công tác KH-CN tập trung phục vụ phát triển công nghiệp công nghệ cao, kinh tế biển, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi mô hình tăng trưởng, phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn… UBND tỉnh giao Sở KH-CN phát triển đổi mới sáng tạo gắn với dịch vụ, du lịch; chủ động tham mưu thực hiện các nội dung, giải pháp liên quan của Nghị quyết 09; thu hút nhân lực chất lượng cao, nhất là liên kết với các tập đoàn mạnh về công nghệ thông tin để tạo sức bật mới phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; nắm bắt xu hướng của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4...


V.L