11:02, 13/02/2022

Vùng 4 Hải quân sẵn sàng đón chiến sĩ mới

Gần đây, cán bộ, chiến sĩ Trung tâm huấn luyện Vùng 4 Hải quân đang gấp rút tiến hành các hoạt động cải tạo nhà ở, vệ sinh dọn dẹp, đảm bảo doanh trại chính quy, xanh sạch đẹp để đón nhận chiến sĩ mới.

Gần đây, cán bộ, chiến sĩ Trung tâm huấn luyện Vùng 4 Hải quân đang gấp rút tiến hành các hoạt động cải tạo nhà ở, vệ sinh dọn dẹp, đảm bảo doanh trại chính quy, xanh sạch đẹp để đón nhận chiến sĩ mới. Cùng với đó công tác tăng gia sản xuất cũng được đơn vị chủ động từ trước Tết nhằm bảo đảm đa dạng phong phú thực phẩm cho bộ đội. Đến nay, đơn vị đã trồng rau xanh trên diện tích 6.000m2 và chăn nuôi gia súc với tổng số 800 con các loại để có thể tự chủ nguồn thực phẩm. Bên cạnh đó, công tác phòng dịch Covid-19 cũng được lãnh đạo Trung tâm quan tâm chỉ đạo. Trung tâm đã chuẩn bị một khu vực cách ly ở giảng đường với sức chứa 281 giường cũng như chuẩn bị tất cả các phương án để xử lý nếu có tình huống xảy ra.


Việc triển khai đồng bộ các giải pháp về hậu cần làm tiền đề quan trọng để Trung tâm huấn luyện Vùng 4 Hải quân bước vào mùa huấn luyện chiến sĩ mới đạt kết quả cao nhất trong huấn luyện. Đồng thời, góp phần gắn kết giúp chiến sĩ mới yên tâm huấn luyện hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Khang Thuần