01:02, 07/02/2022

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân dự lễ xuất quân tại một số doanh nghiệp

Sáng 7-2 (Mùng 7 Tết Nhâm Dần), ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã dự lễ xuất quân đầu xuân tại Công ty TNHH một thành viên đường Biên Hòa - Ninh Hòa (xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa) và Xí nghiệp may Khatoco (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa).

Sáng 7-2 (Mùng 7 Tết Nhâm Dần), ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã dự lễ xuất quân đầu xuân tại Công ty TNHH một thành viên đường Biên Hòa - Ninh Hòa (xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa) và Xí nghiệp may Khatoco (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa).

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH một thành viên đường Biên Hòa - Ninh Hòa
Ông Nguyễn Tấn Tuân (thứ 3 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH một thành viên đường Biên Hòa - Ninh Hòa

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên đường Biên Hòa - Ninh Hòa
Ông Nguyễn Tấn Tuân chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên đường Biên Hòa - Ninh Hòa

 

Theo báo cáo của Công ty TNHH một thành viên đường Biên Hòa - Ninh Hòa, năm qua công ty gặp nhiều thuận lợi khi thị trường đường tốt lên, giá đường được cân bằng. Vì vậy, giá mía tăng 20%, thu nhập người lao động cũng tăng 20%. Ngoài ra, công ty đã đưa các giải pháp kỹ thuật bằng chế phẩm sinh học, phân hữu cơ nên năng suất mía năm vừa qua tăng cao, dự kiến năm nay thu nhập của người dân trồng mía và người lao động đều tăng. Trong khi đó, lãnh đạo Xí nghiệp may Khatoco cũng cho biết, sau khi dịch bệnh được khống chế, dự báo năm 2022 tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty sẽ được khởi sắc, đời sống công nhân được tăng cao, góp phần đóng góp vào ngân sách tỉnh, giải quyết việc làm cho người lao động.

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng Xí nghiệp may Khatoco
Ông Nguyễn Tấn Tuân (thứ 4 từ phải sang) chúc mừng Xí nghiệp may Khatoco

 

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Tấn Tuân cho biết, năm 2022 điều kiện thuận lợi, du lịch đã khởi sắc, kinh tế sẽ dần ổn định và đi vào quỹ đạo phát triển. Bên cạnh đó, năm 2022, tỉnh Khánh Hòa cũng đón nhận nhiều tin vui, trong đó Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 09-NQ/TW về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 với mục tiêu phấn đấu xây dựng tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030 là thành phố trực thuộc Trung ương; đến năm 2045 là đô thị thông minh, bền vững, bản sắc, ngang tầm khu vực châu Á. Đây cũng là điều kiện để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội, cùng nhau phát triển.

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân thăm dây chuyền sản xuất tại Xí nghiệp may Khatoco
Ông Nguyễn Tấn Tuân thăm dây chuyền sản xuất tại Xí nghiệp may Khatoco

 

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, ông Nguyễn Tấn Tuân chúc các doanh nghiệp tiếp tục vượt khó, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh, ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 

VĂN KỲ