05:12, 03/12/2021

Trao tặng 100 xe đạp cho các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thành Sơn

Sáng 3-12, ông Nguyễn Khắc Toàn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa cùng các đơn vị giúp đỡ xã Thành Sơn (huyện Khánh Sơn) gồm: Văn phòng Tỉnh ủy, Công ty Cổ phần đầu tư VCN, Công ty Cổ phần Cảng Nha Trang, Công ty Cổ phần Nha Trang Seafood - F17 đã đến thăm, tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thành Sơn.

Sáng 3-12, ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa cùng các đơn vị giúp đỡ xã Thành Sơn (huyện Khánh Sơn) gồm: Văn phòng Tỉnh ủy, Công ty Cổ phần đầu tư VCN, Công ty Cổ phần Cảng Nha Trang, Công ty Cổ phần Nha Trang Seafood - F17 đã đến thăm, tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thành Sơn.

 

Ông Nguyễn Khắc Toàn và lãnh đạo các đơn vị tặng xe đạp cho các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thành Sơn.
Ông Nguyễn Khắc Toàn và lãnh đạo các đơn vị tặng xe đạp cho các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thành Sơn.

 

Tại đây, đoàn đã trao 100 xe đạp, mỗi xe trị giá 1,4 triệu đồng cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhà cách xa trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thành Sơn. Đoàn còn trao 1 bộ âm thanh trị giá 38 triệu đồng cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thành Sơn. Tổng trị giá của đợt tặng quà lần này là 178 triệu đồng, từ nguồn đóng góp của các cơ quan đơn vị.

 

Ông Nguyễn Khắc Toàn trao bộ âm thanh cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thành Sơn
Ông Nguyễn Khắc Toàn trao bộ âm thanh cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thành Sơn

 

Ông Nguyễn Khắc Toàn nhấn mạnh, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, những năm qua diện mạo nông thôn miền núi xã Thành Sơn đã có nhiều khởi sắc, trong đó lĩnh vực giáo dục, đào tạo tiếp tục được quan tâm, tỷ lệ học sinh ra lớp ngày càng tăng cao, tỷ lệ học sinh bỏ học giảm... Hoạt động tặng xe đạp cho các em học sinh khó khăn lần này nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em. Ông Nguyễn Khắc Toàn mong muốn các em nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với sự quan tâm, lo lắng của các cấp lãnh đạo. Ông Nguyễn Khắc Toàn cũng mong muốn các đơn vị giúp đỡ xã Thành Sơn sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: xây dựng nhà ở, tạo sinh kế cho người dân xã Thành Sơn nói riêng và người dân huyện Khánh Sơn nói chung...

 

HẢI LĂNG