10:10, 29/10/2021

IPPG đề xuất đầu tư tại Khánh Hòa

Sáng 29-10, Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa làm việc với Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) nghe báo cáo đề xuất đầu tư tại Khánh Hòa.

Sáng 29-10, Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa làm việc với Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) nghe báo cáo đề xuất đầu tư tại Khánh Hòa. Tham dự có các ông: Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành. Về phía IPPG có ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch IPPG; bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng Giám đốc IPPG.

 

Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa cho đại diện IPPG.

Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng hoa cho đại diện IPPG.


Tại buổi làm việc, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã đề xuất đầu tư khu thương mại tự do Hòn Gốm tại Khu Kinh tế Vân Phong; các hạng mục vận tải và đô thị thông minh ở khu vực Sân bay Cam Ranh; dự án thương mại 82 Trần Phú, Nha Trang. Chủ tịch IPPG mong muốn lãnh đạo tỉnh xem xét sớm cho phép xúc tiến các dự án đã đề xuất nhằm tạo nên bước đột phá, góp phần vào sự phát triển chung của Khánh Hòa.


Qua trao đổi giữa 2 bên, các lãnh đạo tỉnh đã góp ý và phân tích các mặt thuận lợi cũng như khó khăn đối với các ý tưởng đầu tư. Đồng thời, mong muốn chủ đầu tư sớm triển khai các thủ tục cần thiết và nếu được thông qua thì các dự án phải được thực hiện trong thời gian sớm nhất.


Kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Hải Ninh hoan nghênh các ý tưởng đầu tư của IPPG, mong muốn doanh nghiệp và tỉnh sẽ có những trao đổi cụ thể hơn về dự án. Bí thư Tỉnh ủy giao UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành nghiên cứu chi tiết và có các ý kiến đóng góp đối với đề xuất đầu tư của IPPG. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo điều kiện để chủ đầu tư nghiên cứu, xúc tiến đầu tư tại các khu vực đã đề xuất.


Nhân dịp này, IPPG đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.


Đình Lâm