06:09, 11/09/2021

Tặng 160 bộ áo phao cứu sinh đa năng cho ngư dân và kiểm ngư TP. Cam Ranh

Chiều 11-9, thực hiện Chương trình vận động tặng áo phao cứu sinh đa năng của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa phối hợp với TP. Cam Ranh trao tặng áo phao cứu sinh đa năng và lương thực, thực phẩm cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Cam Ranh. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. 

Chiều 11-9, thực hiện Chương trình vận động tặng áo phao cứu sinh đa năng của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa phối hợp với TP. Cam Ranh trao tặng áo phao cứu sinh đa năng và lương thực, thực phẩm cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Cam Ranh và lực lượng kiểm ngư. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. 
 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng áo phao cho ngư dân.
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng áo phao cho ngư dân.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao áo phao cho lực lượng kiểm ngư.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao áo phao cho lực lượng kiểm ngư.
 
Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 160 bộ áo phao cứu sinh đa năng, trị giá 1.400.000 đồng/bộ; 1,6 tấn gạo; 1 tấn rau, củ, quả cho các ngư dân là hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và các kiểm ngư trên địa bàn TP. Cam Ranh.
 
 
Hội Chữ thập đỏ tỉnh hướng dẫn ngư dân cách sử dụng áo phao đa năng.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh hướng dẫn ngư dân cách sử dụng áo phao đa năng.
 
Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Nguyễn Tấn Tuân đã thông tin sơ bộ cho ngư dân biết về tình hình dịch bệnh, các chính sách, phương án chống dịch của tỉnh; đồng thời động viên ngư dân cố gắng vượt qua khó khăn trong đợt dịch Covid-19, giữ gìn sức khỏe để thời gian tới tiếp tục vươn khơi, bám biển phát triển kinh tế, vừa bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn trong thời gian này, ngư dân cùng chính quyền thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch; tin tưởng, đoàn kết, đồng lòng cùng với Đảng và Nhà nước để sớm đẩy lùi dịch bệnh. Ông Nguyễn Tấn Tuân kêu gọi cán bộ, tổ chức, mạnh thường quân của TP. Cam Ranh tiếp tục ủng hộ và hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn để giúp họ ổn định cuộc sống…
 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân thông tin sơ bộ cho ngư dân biết về tình hình dịch bệnh và các phương án chống dịch của tỉnh.
Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại buổi trao tặng.
 
 
Theo kế hoạch từ nay đến cuối năm, Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ trao tặng 1.000 áo phao cho ngư dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn (ưu tiên cho ngư dân đánh bắt xa bờ) ở 5 huyện, thị, thành phố ven biển gồm: Nha Trang, Cam Ranh, Vạn Ninh, Ninh Hòa và Cam Lâm; và lực lượng kiểm ngư. Tất cả các áo phao trên đều thuộc Chương trình vận động tặng áo phao cứu sinh đa năng của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Cùng với TP. Cam Ranh, trước đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 100 áo phao cho ngư dân phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa và 1 tấn gạo.
 
 
Chùa Nghĩa Đạo (phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang) tặng 2 máy thở cho Bệnh viện Đa khoa khu vực TP. Cam Ranh.
Đại diện chùa Nghĩa Đạo trao tặng 2 máy thở cho Bệnh viện Đa khoa khu vực TP. Cam Ranh.
 
Nhân dịp này, chùa Nghĩa Đạo (phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang) tặng 2 máy thở cho Bệnh viện Đa khoa khu vực TP. Cam Ranh.
 
C.Đan