04:08, 20/08/2021

Thường trực HĐND tỉnh trao 4 tấn gạo hỗ trợ người dân TP. Cam Ranh

Chiều 20-8, ông Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng các vị trong Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, trao 4 tấn gạo, 3.600 quả trứng gà để hỗ trợ cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thuộc các địa phương ở TP. Cam Ranh gồm: Cam Nghĩa, Cam Phúc Bắc, Cam Phúc Nam và Cam Phú.

Chiều 20-8, ông Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng các vị trong Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, trao 4 tấn gạo, 3.600 quả trứng gà để hỗ trợ cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thuộc các địa phương ở TP. Cam Ranh gồm: Cam Nghĩa, Cam Phúc Bắc, Cam Phúc Nam và Cam Phú. Mỗi phường được hỗ trợ 1 tấn gạo và 600 quả trứng gà.

 

Ông Trần Mạnh Dũng (bìa trái) trao số gạo, trứng gà hỗ trợ người dân phường Cam Phúc Nam.
Ông Trần Mạnh Dũng (bìa trái) trao số gạo, trứng gà hỗ trợ người dân phường Cam Phúc Nam.

 

Thường trực HĐND tỉnh thăm, động viên các lực lượng tại Chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch tại đèo Cù Hin
Ông Trần Mạnh Dũng thăm, động viên các lực lượng tại chốt kiểm tra liên ngành phòng, chống dịch Covid-19 tại đèo Cù Hin

 

Cũng trong chiều cùng ngày, ông Trần Mạnh Dũng đã đi thăm, động viên lực lượng tại chốt kiểm tra liên ngành phòng, chống dịch Covid-19 tại đèo Cù Hin (huyện Cam Lâm). Tại đây, ông Trần Mạnh Dũng đã động viên các lực lượng nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch; trao 10 triệu đồng hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát này.

HẢI LĂNG