03:06, 21/06/2021

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh thăm Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa

Sáng 21-6, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Hải Ninh đã đến thăm Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

 

Sáng 21-6, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Hải Ninh đã đến thăm Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh phát biểu tại buổi thăm Đài Phát thanh -và Truyền hình Khánh Hòa
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh phát biểu tại buổi thăm Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa

 

Phát biểu tại buổi thăm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho cán bộ, người lao động của Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa. Ông Nguyễn Hải Ninh đánh giá cao những kết quả tuyên truyền, định hướng dư luận mà Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa đã và đang thực hiện, luôn bám sát các vấn đề thời sự trên địa bàn tỉnh, thông tin nhanh nhạy, kịp thời. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hải Ninh chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Đài tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh lưu ý, Đài cần bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh để tuyên tuyền, định hướng dư luận; phản ánh kịp thời và toàn diện những vấn đề thời sự nổi bật trong tỉnh, là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân trong tỉnh. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng nội dung, Đài cần chú trọng đổi mới hình thức thể hiện, mở các chuyên mục mới để thu hút sự quan tâm của khán giả.

 

Ông Nguyễn Hải Ninh cũng ghi nhận những khó khăn mà Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa đang gặp, ghi nhận những kiến nghị của lãnh đạo Đài đề xuất; đồng thời lưu ý, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của đài cần đoàn kết vượt qua khó khăn. 

 

X.T