05:12, 01/12/2020

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối Nội chính

Năm nay, tuy chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, phải giãn cách xã hội nhưng các công đoàn thành viên trong khối vẫn bám sát chương trinh đề ra từ đầu năm, phối hợp với chính quyền hoàn thành nhiệm vụ 

Chiều 1-12, Công đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa (đơn vị trưởng khối) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn khối Nội chính năm 2020.
 
Năm nay, tuy chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, phải giãn cách xã hội nhưng các công đoàn thành viên trong khối vẫn bám sát chương trinh đề ra từ đầu năm, phối hợp với chính quyền hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chăm lo đời sống của công chức, người lao động. Công đoàn Khối kết nạp thêm được 7 đoàn viên, tiếp nhận 2 đoàn viên chuyển công tác. Các công đoàn thành viên đã phối hợp với chính quyền tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến, qua đó, 4 tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh; 1 cá nhân được công nhận điền hình cấp ngành… Công đoàn khối có 21 tổ công đoàn đạt loại xuất sắc, 226 đoàn viên xuất sắc; 15 tập thể lao động xuất sắc; 29 tập thể lao động tiên tiến, 42 chiến sĩ thi đua các cấp.

 

Công đoàn Tòa án nhân dân tỉnh tiếp nhận nhiệm vụ trưởng khối năm 2021.
Công đoàn Tòa án nhân dân tỉnh (phải) tiếp nhận nhiệm vụ trưởng khối năm 2021.
 
 
Tại hội nghị, các thành viên đã tiến hành bình chọn, đề nghị đơn vị dẫn đầu khối đối với Công đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; bàn giao đơn vị trưởng khối năm 2021 cho Công đoàn Tòa án nhân dân tỉnh.
 
N.V