09:12, 02/12/2020

Làm việc với Liên hiệp Các hội doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu

Chiều 2-12, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Liên hiệp Các hội doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu. 
 

Chiều 2-12, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa làm việc với đoàn công tác của Liên hiệp Các hội doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu. 

 

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với đoàn công tác Liên hiệp Các hội doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu.
Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với đoàn công tác Liên hiệp Các hội doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu.
 
Tại buổi làm việc, ông Lê Hữu Hoàng đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế của Khánh Hòa trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn Liên hiệp Các hội doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu quan tâm hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp của tỉnh trong xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này; tăng cường hợp tác, quảng bá hình ảnh, môi trường đầu tư, kinh doanh của Khánh Hòa đến các đơn vị thành viên và doanh nghiệp châu Âu. Ông yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu UBND tỉnh trong công tác phối hợp với Liên hiệp Các hội doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Việt kiều châu Âu lần thứ 12 (dự kiến diễn ra vào tháng 9-2021 tại Khánh Hòa).
 
Đại diện Liên hiệp Các hội doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu đã thông tin về tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu; các sản phẩm là thế mạnh của Khánh Hòa có khả năng tiêu thụ mạnh ở thị trường châu Âu gồm: Tôm, mực, bạch tuộc, cá ngừ đại dương, cá dũa, cá mú, cá nục đóng hộp… Liên hiệp sẵn sàng làm cầu nối để các doanh nghiệp của tỉnh trao đổi thông tin về thị trường kinh doanh, cơ hội hợp tác với thị trường châu Âu; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp Khánh Hòa xây dựng thương hiệu sản phẩm để tăng giá trị hàng hóa và kinh doanh lâu dài tại thị trường này.
 
Đ.Lâm