07:12, 01/12/2020

Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 45 năm Quốc khánh Lào

Ngày 1-12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 45 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (2-12-1975 - 2-12-2020).

Ngày 1-12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 45 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (2-12-1975 - 2-12-2020). Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, trường đại học, học viện trên địa bàn tỉnh và 61 lưu học sinh Lào đang theo học tại các trường ở Nha Trang - Khánh Hòa.

 

Trong không khí đầm ấm, thắm tình hữu nghị, các đại biểu đã trao cho nhau những lời hát, điệu múa đặc trưng của hai dân tộc Việt - Lào. Đồng thời, cùng ôn lại thắng lợi to lớn của nhân dân các bộ tộc Lào trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Trong hành trình đó in dấu sâu đậm mối tình đoàn kết, thủy chung giữa hai dân tộc Việt Nam và Lào.

 

Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng đại diện lưu học sinh Lào.
Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng đại diện lưu học sinh Lào.


Phát huy tinh thần đoàn kết đó, nhiều năm qua, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã có những việc làm cụ thể, thiết thực đối với 2 tỉnh Champasak, Attapư trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Qua đó góp phần làm phong phú thêm mối quan hệ hợp tác Việt - Lào trên tất cả các lĩnh vực.

 

N.T