09:02, 21/02/2020

Tọa đàm về chấp hành pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông

Tối 20-2, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 146 Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề "Tuổi trẻ Lữ đoàn 146 với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông". Thượng tá Lương Xuân Giáp – Chính ủy Lữ đoàn 146 Hải quân đến dự và chỉ đạo buổi tọa đàm.

Tối 20-2, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 146 Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ Lữ đoàn 146 với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”. Thượng tá Lương Xuân Giáp - Chính ủy Lữ đoàn 146 Hải quân đến dự và chỉ đạo buổi tọa đàm.

 

Thượng tá Lương Xuân Giáp phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm.
Thượng tá Lương Xuân Giáp phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm.

 

Tại buổi tọa đàm, các cán bộ, đoàn viên thanh niên của đơn vị đã tập trung thảo luận về thực trạng việc chấp hành pháp luật ở hầu hết các lĩnh vực, nhất là trong lĩnh vực trật tự, an toàn giao thông và kỷ luật quân đội trong thời gian qua; đề xuất những biện pháp, cách làm hiệu quả trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong thời gian tới.

 

Các cán bộ, đoàn viên thanh niên trao đổi, thảo luận tại buổi tọa đàm.
Các cán bộ, đoàn viên thanh niên trao đổi, thảo luận tại buổi tọa đàm.

 

Buổi tọa đàm nhằm tuyên truyền sâu rộng cho mọi cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn nâng cao nhận thức trách nhiệm và chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật quân đội, các quy định của đơn vị và chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ khi tham gia giao thông nhằm góp phần hạn chế, đẩy lùi nguy cơ vi phạm pháp luật, kỷ luật, tai nạn giao thông.

THẾ ANH