02:01, 11/01/2020

Lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc Tết tại xã Sơn Thái

Ngày 11-1, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đơn vị nhận đỡ đầu xã Sơn Thái (huyện Khánh Vĩnh) đến thăm, tặng quà Tết cho người dân tại xã.

Ngày 11-1, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà cùng các đơn vị nhận đỡ đầu xã Sơn Thái (huyện Khánh Vĩnh) đến thăm, tặng quà Tết cho người dân tại xã.

Lãnh đạo tỉnh (thứ hai từ phải qua) tặng quà, chúc Tết Đảng uỷ, UBND xã Sơn Thái
Lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc Tết Đảng uỷ, UBND xã Sơn Thái

 

Đoàn đã trao 541 phần quà, trị giá 350.000 đồng/phần, gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, bột ngọt, bánh kẹo... cho các hộ gia đình trên địa bàn xã; trao 5 phần quà Tết, trị giá 1,5 triệu đồng/phần cho 5 đơn vị gồm: Đảng ủy, UBND, trường tiểu học, trường mầm non và trạm y tế xã. Bên cạnh đó, Công ty Yến sào Khánh Hoà tặng mỗi hộ gia đình một hộp bánh yến sào Sanest. Tại buổi tặng quà, ông Lê Hữu Hoàng động viên người dân địa phương nỗ lực ra sức lao động, từng bước vươn lên cải thiện cuộc sống; đề nghị Đảng uỷ, chính quyền xã tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết cho người dân, giúp người dân đón một năm mới vui tươi, bình an.

 

Đồng chí Lê Hữu Hoàng (bìa trái) trao quà Tết cho người dân địa phương
Ông Lê Hữu Hoàng (bìa trái) trao quà Tết cho người dân địa phương

 

Được biết, kinh phí các phần quà được đóng góp từ các đơn vị đỡ đầu xã Sơn Thái gồm: Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Y tế; Viện Pasteur Nha Trang; Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế; Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hoà; Vietcombank Khánh Hoà; Công ty Cổ phần Dệt may Nha Trang và Doanh nghiệp tư nhân Thanh Khuê.

      Q.VIÊN - V.THÀNH