09:01, 06/01/2020

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt kiều bào, khách quốc tế nhân dịp năm mới 2020

Ngày 6-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt kiều bào và khách quốc tế nhân dịp mừng năm mới và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. 

Ngày 6-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt kiều bào và khách quốc tế nhân dịp mừng năm mới và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đến dự có các ông: Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; Lê Xuân Thân - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa; Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và khoảng 180 kiều bào, khách quốc tế.

 

Ông Nguyễn Đắc Tài phát biểu tại buổi gặp mặt.
Ông Nguyễn Đắc Tài phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh đã thông tin tới các kiều bào và khách quốc tế về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương trong năm qua. Theo đó, năm 2019, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, nền kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục đà tăng trưởng, GRDP tăng 6,99% so với cùng kỳ năm 2018. Các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế, an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững tiếp tục được quan tâm, chăm lo; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày một nâng cao; an ninh trật tự xã hội được đảm bảo; quan hệ hữu nghị hợp tác quốc tế tiếp tục được mở rộng.

 

Lãnh đạo tỉnh khen thưởng cho các tập thể.
Lãnh đạo tỉnh khen thưởng cho các tập thể.

 

Lãnh đạo tỉnh khen thưởng cho các cá nhân.
Lãnh đạo tỉnh khen thưởng cho các cá nhân.

 

Đặc biệt, tỉnh đã tổ chức thành công Năm Du lịch quốc gia 2019, Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam… Qua đó, tiếp tục xây dựng, khẳng định vị thế của tỉnh Khánh Hòa là một trong những nơi tổ chức các sự kiện lớn của quốc gia và khu vực.

 

Biểu diễn văn nghệ tại buổi gặp mặt.
Biểu diễn văn nghệ tại buổi gặp mặt.

 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, giúp đỡ quý báu của các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn tỉnh; sự giúp đỡ thiết thực, ý nghĩa của các cá nhân, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài và sự đoàn kết, tương thân, tương ái của kiều bào. Lãnh đạo tỉnh bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ trong thời gian tới.

 

Nhân dịp này, có 6 tập thể, 4 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh.

 

N.T