10:06, 23/06/2019

Tăng cường sự lãnh đạo của đảng đối với công tác người có công

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức triển khai Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người có công với cách mạng.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch tổ chức triển khai Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người có công với cách mạng (NCCVCM).


Theo đó, các nội dung và giải pháp chủ  yếu sẽ được triển khai thực hiện gồm: tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với công tác NCCVCM; nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước đối với công tác NCCVCM; tiếp tục thực hiện công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ; kết hợp việc bố trí tăng ngân sách nhà nước với đẩy mạnh huy động, đa dạng hóa các nguồn lực xã hội đối với công tác NCCVCM; tích cực tham gia có trách nhiệm đối với công tác NCCVCM; tăng cường và phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể.


Trên cơ sở đó, UBND tỉnh phân công các cơ quan, đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố các nhiệm vụ cụ thể để triển khai thực hiện.


Duy Nhật