05:02, 20/02/2019

Tiểu đoàn 460 tiếp nhận 275 chiến sĩ mới năm 2019

Sáng 20-2, Tiểu đoàn 460, (thuộc Trung đoàn 974, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa) đã tổ chức tiếp nhận 275 chiến sĩ mới được tuyển chọn từ các địa phương trong tỉnh. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức hiệp đồng chặt chẽ với địa phương nên buổi tiếp nhận quân nhân diễn ra nhanh gọn, an toàn, đúng nguyên tắc, thủ tục theo luật định.

Sáng 20-2, Tiểu đoàn 460, (thuộc Trung đoàn 974, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa) đã tổ chức tiếp nhận 275 chiến sĩ mới được tuyển chọn từ các địa phương trong tỉnh.

 

Các tân binh về đơn vị Tiểu đoàn 460
Các tân binh về đơn vị Tiểu đoàn 460

 

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức hiệp đồng chặt chẽ với địa phương nên buổi tiếp nhận quân nhân diễn ra nhanh gọn, an toàn, đúng nguyên tắc, thủ tục theo luật định.

 

Đơn vị tiến hành thủ tục tiếp nhận chiến sĩ mới.
Đơn vị tiến hành thủ tục tiếp nhận chiến sĩ mới.

 

Ngay sau khi vào đơn vị, các chiến sĩ mới được chỉ huy đơn vị giới thiệu sơ bộ về truyền thống và tổ chức biên chế của Tiểu đoàn; quán triệt những quy định cơ bản về những điều thanh niên không được làm khi vào môi trường quân đội; phải tuyệt đối chấp hành nghiêm điều lệnh, kỷ luật của quân đội và quy định của đơn vị, ra sức phấn đấu trong học tập, đoàn kết nội bộ, phát huy tính tự học, tự rèn vượt qua khó khăn thử thách, thi đua lập thành tích trong học tập và công tác để trở thành những quân nhân ưu tú trong Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

 

Sắp xếp nơi ở cho tân binh.
Sắp xếp nơi ở cho tân binh.

 

Sau khi hoàn thành các thủ tục tiếp nhận, các chiến sĩ mới được phúc tra sức khỏe, sắp xếp ổn định vào biên chế tổ chức của đơn vị và bước vào huấn luyện.

 

THẾ ANH