01:01, 04/01/2019

Tuyên truyền về biển, đảo cho 350 cán bộ, đảng viên

Sáng 4-1, Học viện Hải quân phối hợp với Đảng ủy phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa tổ chức hội nghị phổ biến, tuyên truyền về tình hình biển, đảo Việt Nam cho 350 cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ phường Vĩnh Hòa.

Sáng 4-1, Học viện Hải quân phối hợp với Đảng ủy Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa tổ chức hội nghị phổ biến, tuyên truyền về tình hình biển, đảo Việt Nam cho 350 cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ phường Vĩnh Hòa.

 

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.


Tại hội nghị, báo cáo viên của Học viện Hải quân đã thông tin cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trong phường về cục diện thế giới và quan hệ giữa các nước lớn; tình hình biển Đông và biển, đảo Việt Nam trong năm 2018; kết quả đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo cũng như kết quả xây dựng Quân chủng Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu làm nòng cốt trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo hiện nay; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước, Quân đội và Quân chủng Hải quân trong quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới; một số sự kiện do Quân chủng Hải quân chủ trì phối hợp tổ chức tại TP. Nha Trang và tỉnh Khánh Hòa nhân dịp Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN năm 2020; dự báo một số tình hình và tình huống sẽ diễn ra ở trong nước, khu vực và quốc tế cũng như trên biển Đông trong năm 2019.

THẾ ANH