11:03, 19/03/2018

Nghe báo cáo về một số dự án du lịch lấn biển trái phép

Chiều 19-3, ông Lê Xuân Thân - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp về một số nội dung khảo sát liên quan đến lĩnh vực du lịch phục vụ phiên họp Thường trực HĐND tỉnh cuối tháng 3-2018.

.  Chiều 19-3, ông Lê Xuân Thân - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp về một số nội dung khảo sát liên quan đến lĩnh vực du lịch phục vụ phiên họp Thường trực HĐND tỉnh cuối tháng 3-2018.


Tại cuộc họp, đoàn khảo sát của HĐND tỉnh đã nghe TP. Nha Trang báo cáo về thực trạng cho thuê chỗ để đặt dù trên bãi biển Nha Trang và hướng khắc phục; các sở, ngành chức năng báo cáo quá trình triển khai dự án Nha Trang Sao và dự án trồng rừng, nuôi rong biển và kết hợp du lịch sinh thái đảo Hòn Rùa, hướng xử lý sai phạm ở các dự án này…


Kết luận cuộc họp, ông Lê Xuân Thân cho biết, vấn đề mà HĐND tỉnh quan tâm không chỉ là những điều bất hợp lý, sai phạm ở các dự án này. Điều quan tâm lớn hơn là hướng giải quyết như thế nào để trả lại vẻ đẹp tự nhiên, không để lãng phí tài nguyên du lịch.


. Sáng cùng ngày, ông Phan Thông - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn khảo sát của HĐND tỉnh cũng đã họp về vấn đề khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh để chuẩn bị cho phiên họp Thường trực HĐND tỉnh sắp tới.


X.T