07:06, 12/06/2014

Tổng kết công tác tuyển dụng công chức hành chính năm 2013

Ngày 12-6, UBND tỉnh Khánh Hòa tổng kết công tác tuyển dụng công chức hành chính năm 2013. Ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

Ngày 12-6, UBND tỉnh Khánh Hòa tổng kết công tác tuyển dụng công chức hành chính năm 2013. Ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

 

Ông Lê Xuân Thân trao bằng khen cho đại diện các tập thể.


Theo báo cáo của UBND tỉnh, kỳ tuyển dụng công chức hành chính nhà nước tỉnh năm 2013 có số lượng thí sinh nhiều nhất từ trước đến nay với hơn 2.300 thí sinh đăng ký; số chuyên ngành thi nhiều với 28 chuyên ngành. Đây là lần đầu tiên Khánh Hòa tổ chức thi tuyển bằng hình thức trực tuyến trên máy tính.


Năm 2013, tổng số chỉ tiêu công chức cần tuyển tại các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện là 379 chỉ tiêu, trong đó, có 80 chỉ tiêu xét tuyển công chức cho các huyện Trường Sa, Khánh Sơn, Khánh Vĩnh; 296 chỉ tiêu thi tuyển. Kết quả, có 266 hồ sơ đăng ký xét tuyển, tuyển dụng được 75 thí sinh; có 1.885 hồ sơ đăng ký thi tuyển, tuyển dụng được 188 thí sinh.

 

Ông Lê Xuân Thân trao bằng khen cho các cá nhân.


Tại hội nghị, ông Lê Xuân Thân yêu cầu các sở bổ sung thêm câu hỏi cho ngân hàng đề thi, giao Sở Nội vụ tổng hợp công khai trên các trang web ngân hàng đề thi. Ông Lê Xuân Thân lưu ý cần biên tập lại tài liệu hướng dẫn ôn tập cho ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu hơn; giao Sở Nội vụ thí điểm phân cấp tuyển dụng theo ngành đối với 2 ngành trong năm nay.


Dịp này, UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân.


K.N