11:04, 07/04/2014

Thành lập Hội Hữu nghị Việt - Đức tỉnh

Từ chi hội được thành lập năm 1999, đến nay, Hội Hữu nghị Việt - Đức tỉnh có khoảng 200 hội viên. Thời gian qua, Hội đã có những đóng góp đáng kể vào việc thắt chặt, củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa nhân dân tỉnh Khánh Hòa với nhân dân nước Đức.

Hội Hữu nghị Việt - Đức tỉnh vừa tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2014 - 2019.

 

Từ chi hội được thành lập năm 1999, đến nay, Hội Hữu nghị Việt - Đức tỉnh có khoảng 200 hội viên. Thời gian qua, Hội đã có những đóng góp đáng kể vào việc thắt chặt, củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa nhân dân tỉnh Khánh Hòa với nhân dân nước Đức. Hội đã tổ chức nhiều cuộc giao lưu, họp mặt, triển lãm giới thiệu về đất nước, con người và nền văn hóa, lịch sử của nước Đức. Đồng thời, xây dựng quan hệ trao đổi, kết nối với nhiều tổ chức phi chính phủ, bạn bè là những người Đức, Thụy Sĩ, Áo đang sinh sống tại tỉnh Khánh Hòa thực hiện các hoạt động từ thiện tại địa phương...


Tại Đại hội, các đại biểu đã thông qua Nghị quyết Đại hội Hội Hữu nghị Việt - Đức tỉnh, nhiệm kỳ 2014 - 2019. Đồng thời biểu quyết thông qua danh sách ban chấp hành gồm 9 thành viên. Ông Trương Hùng Dũng được bầu làm Chủ tịch Hội.


Thành Nam