09:03, 23/03/2014

Hội thảo khoa học vấn đề lý luận về xây dựng chủ nghĩa xã hội

Ngày 23-3, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề "Nghiên cứu, tổng kết làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận về xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa trong công cuộc đổi mới đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam".

Ngày 23-3, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề "Nghiên cứu, tổng kết làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận về xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa trong công cuộc đổi mới đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam". Tham dự hội thảo có PGS.TS Lê Quốc Lý - Phó Giám đốc Học viện và các nhà khoa học ở địa phương.


Tại hội thảo, từ góc nhìn của các nhà lãnh đạo quản lý, các chính trị gia và các nhà khoa học, các đại biểu đã cùng phân tích các khía cạnh của vấn đề một cách toàn diện và sâu sắc. Từ phân tích mối quan hệ giữa xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa trong công cuộc đổi mới, các đại biểu đã chỉ rõ những thành tựu đạt được, những yếu kém và đề xuất một số vấn đề trong giai đoạn từ nay đến năm 2020 cũng như dự đoán trước tình hình phát triển từ 2020 đến 2030…


T.H