08:04, 13/04/2013

Tiếp xúc cử tri huyện Cam Lâm, thị xã Ninh Hòa

Ngày 12-4, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cam Lâm.

.  Ngày 12-4, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cam Lâm.


Tại buổi tiếp xúc, cử tri được thông báo những nội dung của kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII. Cử tri đã kiến nghị một số vấn đề như: Cần gia hạn thêm thời gian thực hiện chế độ cho người có công tham gia kháng chiến chống Mỹ; sớm xây dựng hồ chứa nước Tà Lua để thuận lợi cho bà con sản xuất; đơn giản hóa thủ tục trong việc đăng ký xe chính chủ; đề nghị cấp lại đất sản xuất cho hộ gia đình có công với cách mạng ở xã Cam An Bắc…


. Ngày 12-4, bà Lê Minh Hiền - Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đại biểu HĐND thị xã Ninh Hòa đã tiếp xúc cử tri thị xã Ninh Hòa.


Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị một số vấn đề như: Đề nghị các bộ, ngành Trung ương có kế hoạch quản lý chặt chẽ giá cả thị trường, nhất là mặt hàng xăng, dầu; việc giao đất nông nghiệp cho người dân nên áp dụng thời hạn 50 năm trở lên để người dân có thời gian cải tạo, đầu tư sản xuất; việc áp dụng bồi thường đất thu hồi các dự án cần phù hợp với điều kiện thực tế của từng địa phương; cần quan tâm đến chế độ chính sách của cán bộ chi, tổ, hội ở cơ sở…


THANH NỘI -  K.H