07:09, 01/09/2011

Nhiều chương trình mừng ngày lễ lớn

Từ ngày 10-8 đến 20-9, Viễn thông Khánh Hòa triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các thuê bao hòa mạng mới dịch vụ MegaVNN, FiberVNN, MyTV.

Từ ngày 10-8 đến 20-9, Viễn thông Khánh Hòa triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các thuê bao hòa mạng mới dịch vụ MegaVNN, FiberVNN, MyTV. Đây là món quà có ý nghĩa được Viễn thông Khánh Hòa dành cho khách hàng (KH) của mình nhân kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 năm nay. Ông Lê Hoài An - Phó Trưởng phòng Tiếp thị bán hàng Viễn thông Khánh Hòa giới thiệu: “Thời gian qua, Viễn thông Khánh Hòa đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại, áp dụng nhiều gói cước phù hợp với từng đối tượng KH. Triển khai chương trình khuyến mại lớn chào mừng ngày lễ lớn là món quà ý nghĩa mà Viễn thông Khánh Hòa mang đến cho KH. Các KH hòa mạng mới dịch vụ MegaVNN, FiberVNN, MyTV trên địa bàn toàn tỉnh sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình”.

Được biết, nội dung chương trình khuyến mại hiện đang được nhiều KH chú ý, tìm hiểu tại các điểm giao dịch của Viễn thông Khánh Hòa gồm: miễn cước hòa mạng, trang bị thiết bị đầu cuối, khuyến mại cước sử dụng dịch vụ trong vòng 12 tháng, mỗi tháng 50.000 đồng… cho các thuê bao hòa mạng mới dịch vụ MegaVNN; khuyến mại cước hòa mạng, trang bị thiết bị đầu cuối, khuyến mại 50% cước sử dụng hàng tháng trong vòng 6 tháng (đối với gói cước F1) khi KH hòa mạng mới dịch vụ FiberVNN. Đối với KH hòa mạng mới dịch vụ MyTV có thể chọn hình thức khuyến mại cước hòa mạng, khuyến mại 30% giá trị bộ giải mã, khuyến mại cước sử dụng dịch vụ 50.000 đồng/tháng trong 3 tháng liên tiếp, hoặc có thể lựa chọn khuyến mại cước hòa mạng và khuyến mại 40% giá trị bộ giải mã. Để được hưởng khuyến mại, KH chỉ cần cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 24 tháng.

Nhân viên Viễn thông Khánh Hòa giới thiệu các chương trình khuyến mại đến khách hàng.

Bà Trịnh Thị Bích Nga - chuyên viên Phòng Tiếp thị bán hàng cho biết, chương trình không áp dụng cho các đối tượng KH hòa mạng các thuê bao MegaVNN, FiberVNN, MyTV thuộc đối tượng nghiệp vụ, doanh thác viễn thông; thuê bao dịch chuyển, sang tên đổi chủ, các thuê bao hủy hợp đồng sau đó khôi phục lại trên đôi cáp hiện có trước 30 ngày khi bắt đầu chương trình khuyến mại cho đến lúc kết thúc chương trình. Ngoài ra, các thuê bao đã từng không thực hiện đúng các cam kết khi thực hiện hợp đồng với Viễn thông Khánh Hòa; chủ thuê bao nợ đọng tiền cước sử dụng các dịch vụ… sẽ không được hưởng khuyến mại của chương trình.

Theo ông Lê Hoài An, để chương trình khuyến mại đến được với nhiều KH, Viễn thông Khánh Hòa đã triển khai chương trình đến từng đại lý, cộng tác viên, triển khai nhiều xe lưu động để giới thiệu dịch vụ đến từng thôn, làng, xã trên địa bàn toàn tỉnh; thông báo đến KH những khu vực không lắp đặt được dịch vụ, chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị để lắp đặt cho KH một cách nhanh nhất… Không chỉ đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật thông tin nhằm đảm bảo chất lượng các dịch vụ, Viễn thông Khánh Hòa còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại, áp dụng nhiều gói cước ưu đãi dành cho KH. Điều này càng thể hiện rõ tôn chỉ kinh doanh của đơn vị là lấy KH làm trung tâm phục vụ.

Với những nỗ lực của mình, Viễn thông Khánh Hòa ngày càng củng cố và giữ vai trò là doanh nghiệp viễn thông chủ lực bằng chất lượng vượt trội của các dịch vụ, chính sách kinh doanh ưu việt, xứng đáng là người bạn tin cậy của mọi nhà.

VĂN THÌN - THỦY BA

Từ ngày 1-9, Viễn thông Khánh Hòa sẽ điều chỉnh mức cước giờ thấp điểm (từ 1 đến 5 giờ hàng ngày) từ điện thoại cố định gọi dịch vụ đường dài liên tỉnh. Theo đó, cước liên lạc trong giờ thấp điểm từ điện thoại cố định gọi dịch vụ đường dài liên tỉnh nội mạng, gọi thuê bao VinaPhone, MobiPhone sẽ giảm 30% so với mức cước trước đây.