01:07, 22/07/2011

MyTV cung cấp dịch vụ giáo dục - đào tạo

Từ tháng 7-2011, khán giả truyền hình có thể học tập, nâng cao kiến thức qua hàng trăm clip bài giảng ôn luyện thi các môn học như Toán, Lý, Hóa, Văn…

Từ tháng 7-2011, khán giả truyền hình có thể học tập, nâng cao kiến thức qua hàng trăm clip bài giảng ôn luyện thi các môn học như Toán, Lý, Hóa, Văn… từ trung học cơ sở đến trung học phổ thông, luyện thi đại học trên ti vi qua dịch vụ giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) của MyTV do Viễn thông Khánh Hòa cung cấp.

Với dịch vụ truyền hình MyTV, lần đầu tiên người dân tại Khánh Hòa có điều kiện tiếp cận và sử dụng loại hình dịch vụ giải trí truyền hình tương tác hiện đại nhất. Người xem có thể hoàn toàn chủ động trong việc chọn chương trình, thời gian xem và nội dung mình muốn. Khách hàng (KH) sử dụng MyTV có thể tiếp cận và trải nghiệm đa dịch vụ với chất lượng cao nhất.

 Dịch vụ Giáo dục - Đào tạo trên MyTV đang thu hút nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Ông Lê Hoài An, Phó Trưởng phòng Tiếp thị bán hàng - Viễn thông Khánh Hòa cho biết: “Từ tháng 7-2011, MyTV sẽ cung cấp cho KH một phương tiện học tập trực tuyến mới, thông minh hơn, thuận tiện hơn. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả truyền hình có thể học tập, nâng cao kiến thức qua hàng trăm clip bài giảng trên màn hình ti vi. Các em học sinh có thể tự kiểm tra trình độ học tập qua các bài kiểm tra trắc nghiệm và tra cứu các tài liệu học quan trọng thông qua dịch vụ GD-ĐT của chúng tôi”.

Với giao diện sử dụng thân thiện, màn hình điều khiển điện tử của MyTV hiển thị dễ dàng, thuận tiện cho KH. Các thuê bao có thể lựa chọn và học các nội dung trong dịch vụ như: xem video các bài giảng, thực hiện trắc nghiệm các bài ôn luyện thi của các môn học như Toán, Lý, Hóa, Văn… Ngoài ra, trong chương trình còn có thư viện tiếng Anh với các chuyên mục: cấu trúc, ngữ pháp, lý thuyết, cách dùng và truyện cười tiếng Anh thuộc các chương trình học từ trung học cơ sở đến trung học phổ thông, các bài ôn thi tốt nghiệp trung học, ôn thi vào đại học, tự kiểm tra trình độ học tập qua các bài kiểm tra trắc nghiệm, tra cứu các tài liệu học quan trọng…

Được biết, trong dịch vụ GD-ĐT tạo trên MyTV sẽ có sẵn một danh sách các nội dung đã được hợp tác có bản quyền mà KH có thể lựa chọn xem các nội dung bài giảng từ danh sách các nội dung đã được giới thiệu vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. KH cũng có thể lưu nội dung ưa thích vào Playlist, sau đó có thể xem lại vào những lần xem tiếp theo và xem lại 1 nội dung nhiều lần. Đặc biệt, thời gian tới, các sĩ tử còn có thể dễ dàng tra cứu điểm thi đại học, cao đẳng năm 2011 trong chuyên mục GD-ĐT trên MyTV, kết quả thi của các thí sinh sẽ được cập nhật liên tục, với tiêu chí nhanh nhất, chính xác nhất và tiện lợi nhất.

Ông Lê Hoài An cho biết thêm: “KH có thể chọn thanh toán cước nội dung trong dịch vụ GD-ĐT theo mỗi lần sử dụng hoặc trọn gói/tháng. Cước phí sử dụng dịch vụ GD-ĐT sẽ được thanh toán trong cùng hóa đơn với dịch vụ MyTV”. Sử dụng dịch vụ MyTV, KH không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình ti vi như: xem phim theo yêu cầu, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc… Trong đó, dịch vụ GD-ĐT cung cấp cho khán giả truyền hình một hình thức học tập, nâng cao kiến thức trên màn hình ti vi.

THỦY BA - VĂN THÌN


Thông tin cần biết:

Từ ngày 12-7 đến 12-8, Viễn thông Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mại “Hòa mạng VinaPhone trả trước: myZone, VinaXtra nhận khuyến mại cực lớn”, cụ thể:

- Hòa mạng bộ myZone/VinaXtra giá 65.000 đồng được tặng tài khoản lên đến 415.000 đồng.

- Hòa mạng bộ myZone/VinaXtra giá 25.000 đồng được tặng tài khoản lên đến 215.000 đồng.

Đặc biệt, các bộ hòa mạng myZone/VinaXtra 25.000 đồng và 65.000 đồng có thời hạn nghe gọi 365 ngày kể từ ngày kích hoạt. Ngoài ra, còn tặng 100% giá trị 10 thẻ nạp đầu tiên trước ngày 31-12-2011.