02:01, 31/01/2014

Một lần trải nghiệm Vinpearl Nha Trang

Dịch vụ hoàn hảo cùng vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ của Vinpearl trong bức tranh sơn thủy hữu tình của vịnh biển Nha Trang đã đem lại cho gia đình tôi một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến về thăm quê hương…

Dịch vụ hoàn hảo cùng vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ của Vinpearl trong bức tranh sơn thủy hữu tình của vịnh biển Nha Trang đã đem lại cho gia đình tôi một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến về thăm quê hương…


Theo lời mời của một người bạn thân, phần vì tò mò, phần vì đã lâu ngày chưa về thăm quê hương, gia đình tôi quyết định dành thời gian trong chuyến về thăm quê năm nay để nghỉ tại Vinpearl Nha Trang, nhằm khám phá tại sao anh bạn tôi lại hết lời ca ngợi nơi đây đến vậy. Và quả thực, đảo ngọc đã làm cho trái tim tôi rung động và ấn tượng mãi không thôi...

 

 


Sau hành trình dài trên máy bay, phố biển Nha Trang đón chúng tôi trong tiết trời ngập nắng. Chúng tôi thẳng tiến về Vinpearl Nha Trang trong tâm trạng nao nao để trực tiếp mục sở thị đảo ngọc mà trước đây chỉ nghe và xem qua hình ảnh. Cảm giác ngồi trên cabin cáp treo vượt biển dài nhất thế giới thật thú vị bởi từ đây bạn có thể thưởng ngoạn toàn cảnh vẻ đẹp của vịnh Nha Trang.


Sau khi nhận phòng tại Vinpearl Resort, chúng tôi thật sự phấn khích khi lạc vào thế giới trò chơi vô cùng hấp dẫn tại Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land. Hiện đại và đặc sắc với nhiều hạng mục vui chơi có quy mô như khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi mạo hiểm ngoài trời, Thủy cung Vinpearl, Công viên nước, phố mua sắm, Làng ẩm thực, sân khấu nhạc nước... Vinpearl Land dường như sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu ở các nước mà tôi từng du lịch.

 

Trò chơi cảm giác mạnh.
Trò chơi cảm giác mạnh.


Với hàng loạt trò chơi ngoài trời nổi tiếng như hệ thống xe trượt núi đầu tiên trên đảo tại châu Á; trò chơi bật nhảy cảm giác mạnh Bungee, đu quay 3 chiều; đu quay dây văng; tàu hải tặc... đặc biệt là khu game trong nhà với vô số trò chơi vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi, thật khó để có thể rời bước khỏi nơi đây. Con trai tôi thích nhất là khu thủy cung lộng lẫy với hơn 300 loài sinh vật biển mới lạ và dáng vẻ kỳ thú của thế giới đại dương. Vợ tôi lại được thỏa sức mua sắm tại con phố được thiết kế mang phong thái thanh bình và thơ mộng của phố cổ Hội An.


Sau khi tiêu hao năng lượng với các trò chơi giải trí, chúng tôi trở về Vinpearl Resort để nghỉ ngơi thư giãn. Khi con trai đã say giấc trên phòng, chúng tôi đến Lobby Bar lựa chọn những đồ uống yêu thích rồi cùng nhau hàn huyên trò chuyện, thưởng thức những bản nhạc du dương tại Beachcomber. Ngoài bãi biển riêng với cát trắng trải dài trên 700m, Vinpearl Resort Nha Trang còn có bể bơi ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á, nơi bạn có thể thỏa thích bơi lội hay thưởng thức những ly coctail mát lành tại Pool Bar.


Khi hoàn toàn bị Vinpearl Resort chinh phục, gia đình tôi quyết định gia hạn thêm vài ngày để tiếp tục khám phá Vinpearl Luxury Nha Trang trên đảo Hòn Tre xinh đẹp. Đây quả thực là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai mong muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh, riêng tư, sang trọng và đẳng cấp giữa lòng thiên nhiên kỳ thú. Với 84 biệt thự cao cấp độc lập của khu nghỉ dưỡng cùng hồ bơi và sân vườn riêng, tôi thực sự bị choáng ngợp như đang đứng trước những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc độc đáo, sang trọng, mang đậm hơi thở thiên nhiên.

 

Khu spa cao cấp với các chòi massage nằm trên biển.
Khu spa cao cấp với các chòi massage nằm trên biển.


Nghỉ dưỡng tại đây, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa thư giãn tại khu spa cao cấp Vincharm Spa. Trong căn chòi massage nhỏ xinh nhìn ra mặt biển mênh mông, tôi để cơ thể hoàn toàn thư giãn dưới bàn tay xoa bóp mềm mại. Giấc ngủ nhẹ nhàng đến khi tôi còn đang chìm đắm trong âm thanh mơn man rì rào của gió biển và tiếng sóng vỗ ì oạp vào bờ.


Sau khi đã dành gần hết cả kỳ nghỉ bên vợ con, tôi còn được thỏa mãn niềm đam mê golf tại Vinpearl Golf Club, sân golf trên đảo đầu tiên của Việt Nam ẩn mình trong một thung lũng hoang sơ và hùng vĩ. Tôi thực sự “ngất ngây” với những trang thiết bị hiện đại, cùng sự phục vụ chu đáo kết hợp với không gian hữu tình của trời - mây - núi - đồi - biển xanh - cát trắng mà mỗi lỗ golf là một “thách thức thú vị” nhưng cũng là “phần thưởng vô giá” cho người chiến thắng trong hành trình chinh phục.

 

Sân golf Vinpearl.
Sân golf Vinpearl.


Một kỳ nghỉ như mơ nhanh chóng trôi qua. Chúng tôi về nước và thầm hy vọng Việt Nam sẽ còn nhiều Vinpearl Nha Trang như vậy.

 

NGUYỄN LONG (Việt kiều Mỹ)