10:09, 04/09/2014

Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa hết lòng vì người bệnh

Vừa qua, trong thời gian vào thăm các con, cháu đang sinh sống và làm việc ở TP. Nha Trang, cha tôi là ông Trần Nhất Trí, 74 tuổi, không may mắc bệnh nặng phải vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Tại đây, cha tôi được các y, bác sĩ ở bệnh viện tận tình giúp đỡ từ việc hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục giấy tờ đến việc....

Vừa qua, trong thời gian vào thăm các con, cháu đang sinh sống và làm việc ở TP. Nha Trang, cha tôi là ông Trần Nhất Trí, 74 tuổi, không may mắc bệnh nặng phải vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Tại đây, cha tôi được các y, bác sĩ ở bệnh viện tận tình giúp đỡ từ việc hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục giấy tờ đến việc thăm khám, điều trị chu đáo. Các thầy thuốc còn thường xuyên động viên, dặn dò những điều cần chú ý để tránh biến chứng có thể xảy ra.


Qua Báo Khánh Hòa, tôi trân trọng cảm ơn các thầy thuốc ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đặc biệt là bác sĩ Trịnh Ngọc Hiệp, Phó trưởng Khoa Ung bướu cùng các cán bộ, bác sĩ, y sĩ, y tá, điều dưỡng, hộ lý,… đã có thái độ, tinh thần trách nhiệm cao trong việc chăm sóc, điều trị người bệnh, coi người bệnh như người thân của mình, xứng đáng với lời dạy “Thầy thuốc như mẹ hiền” của Bác Hồ.


NGUYỄN ĐỨC LUẬN
(Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn)