12:06, 04/06/2014

Giúp người bị nạn giữa đường

Chiều 2-6, chị Nguyễn Thị Kim Khoa (42 tuổi)  - nhân viên một hãng mỹ phẩm, trú 116/7 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, khi đi xe máy tới ngã ba đường Lê Hồng Phong và đường Phước Long tự ngã bất tỉnh.

Chiều 2-6, chị Nguyễn Thị Kim Khoa (42 tuổi)  - nhân viên một hãng mỹ phẩm, trú 116/7 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, khi đi xe máy tới ngã ba đường Lê Hồng Phong và đường Phước Long tự ngã bất tỉnh. Chị được một nhóm người đưa vào Bệnh viện Tâm Trí cấp cứu, đồng thời tìm cách liên lạc với người thân của nạn nhân, bàn giao túi xách có 20 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác.


Chiều 3-6, anh Lê Quang Dũng (42 tuổi) - chồng của chị Khoa chia sẻ: “Khi nghe tin vợ gặp nạn, tôi lập tức đến Bệnh viện Tâm Trí. Tại đây, có một phụ nữ tên là Giang trao lại túi xách của vợ tôi, trong túi vẫn còn đủ 20 triệu đồng và giấy tờ tùy thân. Biết họ đã gọi taxi đưa vợ tôi đi cấp cứu, tôi đưa tiền nhưng họ không nhận. Các bác sĩ cho biết vợ tôi bị hạ đường huyết, bị ngã đột ngột, nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng…”.


Nhóm người đưa chị Khoa vào bệnh viện là chị Giang (25 tuổi), anh Sáng (26 tuổi) và anh Thu (hơn 30 tuổi), đều đang làm việc tại Khu du lịch Trăm Trứng (Phước Đồng). Chị Giang cho biết: “Chúng tôi đang đi xe máy trên đường, bất ngờ thấy chị Khoa bị ngã. Tôi liền nhờ các anh giữ xe, còn mình đỡ chị dậy và sơ cứu, sau đó gọi taxi đưa chị đến bệnh viện”. Chị Giang cho biết, đây là việc làm bình thường khi gặp người bị nạn. Anh Dũng xúc động nói: “Gia đình tôi đánh giá rất cao hành động cứu người, giữ gìn tài sản và trả lại cho người bị nạn. Hành động này của các anh chị thật đáng biểu dương”.


Công Thi